Bà xã Đinh Tiến Đạt gây bất ngờ về ngoại hình khi lần đầu xuất hiện sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu xuất hiện sau đám cưới với Đinh Tiến Đạt, Thụy Vy khiến dân tình khá bất ngờ với thân hình nhỏ nhắn và vẻ ngoài mộc mạc giản dị của mình.

Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc, bà xã Đinh Tiến Đạt xuất hiện trong vai trò thành viên ban tổ chức. Thụy Vy diện quần jean, áo thun và blazer đen giản dị. Thân hình bà xã Đinh Tiến Đạt gầy hơn rất nhiều so với ảnh cưới. Khuôn mặt vợ nam rapper khá thanh tú và gần như không trang điểm quá nhiều. Tuy nhiên, khi thấy sự chú ý của giới truyền thông dồn về phía mình quá nhiều, bà xã Đinh Tiến Đạt đã nhanh chóng rời khỏi khu vực check in. Tính cách kín đáo này lại một lần nữa cho thấy, cô rất hợp với nam rapper.

1
1a
Vóc dáng của vợ nam rapper khá thanh mảnh, khác hẳn ảnh cưới. Khuôn mặt xinh xắn  dù không trang điểm

Vóc dáng của vợ nam rapper khá thanh mảnh, khác hẳn ảnh cưới. Khuôn mặt xinh xắn dù không trang điểm

Những ngày qua, thông tin về lễ cưới bất ngờ của rapper Tiến Đạt và vợ 9x kém 10 tuổi – Lê Thuỵ Vy đang nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù hình ảnh hôn lễ của cả hai chỉ xuất hiện nhỏ giọt qua sự chia sẻ của một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, nhưng nhiều khán giả cũng nhận ra một vài điểm bất thường ở vòng 2 có phần lộ rõ của cô dâu.

Bà xã Tiến Đạt lộ vòng 2 to bất thường trong ngày cưới.

Bà xã Tiến Đạt lộ vòng 2 to bất thường trong ngày cưới.

Cô nàng thường xuyên cầm hoa cưới che chắn vòng eo trong nhiều góc chụp.

Cô nàng thường xuyên cầm hoa cưới che chắn vòng eo trong nhiều góc chụp.

Với trang phục váy ren trắng có thiết kế đơn giản, nhưng bà xã Tiến Đạt được cho là tăng cân thấy rõ so với thời điểm chụp ảnh cưới trước đó một tháng. Chưa kể với vòng 2 lớn ở mọi góc chụp, vợ kém 10 tuổi của Tiến Đạt cũng liên tục cầm hoa cưới che chắn kín đáo càng khiến nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi: Liệu Thuý Vy có đang mang thai trong ngày cưới? Phải chăng lý do tổ chức đám cưới bất ngờ của Tiến Đạt là do "cưới chạy bầu"?

Ngay khi nghi vấn này xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội, Phương Thanh – người chị thân thiết của Tiến Đạt và Thuý Vy đã không ngại “tag” hai nhân vật chính vào bài viết và nửa đùa nửa thật: “Nếu bé Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Dư luận ép hai đứa có con trong năm 2019 nên hai đứa phải ráng sản xuất em bé nhanh nhanh lên nhé”.

Hình ảnh vòng 2 thon gọn của vợ Tiến Đạt trong bộ ảnh cưới được chụp từ 1 tháng trước đó.

Hình ảnh vòng 2 thon gọn của vợ Tiến Đạt trong bộ ảnh cưới được chụp từ 1 tháng trước đó.

Về phía Thuỵ Vy, cô nàng tỏ ra khá bình thản trước tin đồn bầu bí và vui vẻ đáp trả đàn chị: “Lỗi tại em xuống cân, lại mặc áo cưới quá rộng nên nhìn giống có bầu. Vậy em sẽ cố gắng có bầu rồi sinh con cho chị Chanh ẵm nhé”.

Rapper Tiến Đạt sinh năm 1981. Ở tuổi 37, anh mới kết hôn. Cô dâu sinh năm 1991, có tên Lê Thụy Vy. Là người có đời tư kín đáo và lối sống giản dị nhưng ít ai biết Tiến Đạt xuất thân trong gia đình giàu có, mẹ anh là doanh nhân, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị tại TP.HCM. Đinh Tiến Đạt và bà xã Lê Thuỵ Vy đã yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định về chung nhà. Cô dâu được bạn bè nhận xét năng động, hoà đồng và vui vẻ. Cô hiện làm trong lĩnh vực truyền thông ở TP.HCM. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn