Sau 1 năm chống chọi ung thư, Kim Woo Bin tái xuất với thân hình gầy gò đáng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài ở ẩn trị bệnh ung thư Kim Woo Bin xuất hiện trên đường phố khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ngày 10/8, báo chí và mạng xã hội Trung - Hàn rần rần trước hình ảnh mới nhất của Kim Woo Bin. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên của nam tài tử sau 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư. Dáng người gầy gò, mái tóc dài buộc cao cùng gương mặt hốc hác của Kim Woo Bin khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo một số nguồn tin, sau thời gian dài xạ trị và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, sức khỏe của nam diễn viên Người thừa kế đã cải thiện.

Hình ảnh mới của Kim Woo Bin do cư dân mạng đăng tải.

Hình ảnh mới của Kim Woo Bin do cư dân mạng đăng tải.

Anh gầy hơn sau những đợt điều trị ung thư.

Anh gầy hơn sau những đợt điều trị ung thư.

Kim Woo Bin thông báo về căn bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017. Nam diễn viên 29 tuổi bị chảy máu mũi và cổ sưng to trước khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo. Các bác sĩ tiên lượng cơ hội chữa trị dứt điểm căn bệnh là cao do Kim Woo Bin mới bị ung thư giai đoạn đầu.

Từ tháng 5/2017 đến nay, nam diễn viên đã hủy bỏ toàn bộ lịch trình công việc để tập trung hóa và xạ trị. Những tin tức về bệnh của anh được một số đồng nghiệp chia sẻ.

Hồi tháng 12/2017, tài tử Shin Hyun Joon cho biết Kim Woo Bin giảm 10 kg sau những đợt hóa trị dày đặc. Hôm 8/8, trong show Radio Star, nam diễn viên Ahn Bo Hyun tiết lộ: “Tôi vừa trò chuyện với Kim Woo Bin. Anh ấy nói sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều”.

Kim Woo Bin ở ẩn suốt một năm qua.

Kim Woo Bin ở ẩn suốt một năm qua.

Kim Woo Bin được đông đảo công chúng biết đến qua các bộ phim đình đám như: White ChristmasA Gentleman's Dignity, Hoàng tử Ma cà rồng, School 2013Người thừa kế,… Đặc biệt, chuyện tình đẹp như mơ của anh và nữ diễn viên Shin Min Ah khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Woo Bin điển trai, đầy phong độ trước đây.

Kim Woo Bin điển trai, đầy phong độ trước đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn