"Rắp tâm" phá đám cưới của vợ cũ, ai ngờ cô ấy xuất hiện buông 1 câu như phán "án tử"

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này có những người đàn ông vô cùng thô bỉ và không có lòng tự trọng. Người chồng trong câu chuyện này chính là một ví dụ điển hình.

Cuộc sống hôn nhân của Linh và Quân cứ ngỡ trải qua bao sóng gió sẽ biết trân trọng nhau hơn nhưng ngày con trai Linh được tròn 1 tuổi, có một người phụ nữ trẻ đẹp bất ngờ tìm đến tận nhà. Cô ta vừa nhìn thấy Linh đã oang oang chửi cô là kẻ giật chồng người.

Linh ngỡ ngàng cứ nghĩ chị ta nhầm nhà nên hỏi lại: "Chị nói sao cơ? Nhầm người à?", Linh hoảng hốt đáp lại thì ả kia nói tiếp: "Đừng tỏ vẻ không biết gì, Quân đã có tôi là vợ rồi. Mà anh ấy đã không yêu cô rồi sao cô còn bám lấy anh ấy?".

13-1538582196103605998562

Cuộc đối thoại ngày càng được đẩy lên cao trào thì Linh mới vỡ lẽ. Cô ta chính là bồ của chồng mình, nghe lời ngon tiếng ngọt của anh mà tưởng rằng anh chưa có gia đình. Thậm chí Quân còn bảo với bồ rằng Linh chỉ là người mà anh bồ bịch qua đường rồi lỡ có bầu.

Quân không hề nói Linh là vợ dù rõ ràng cả hai đã là vợ chồng, trước kia dù bố mẹ anh có phản đối cũng đã đội trầu bưng lễ đến nhà cô hỏi cưới. Ngay khi Quân về đến nhà, Linh lập tức hỏi chồng về người đàn bà kia thì anh chối đây đẩy. Quân khẳng định mình không có bất cứ mối quan hệ nào với người phụ nữ đó.

me-chong-muon-vang-ngay-cuoi-1538368388689719939169-0-0-412-660-crop-15386203708462092356828

Khi Linh bắt anh chứng minh thì anh chỉ chối chứ chẳng bao giờ dám "ba mặt một lời". Họ đã cãi nhau rất nhiều chỉ vì những chuyện cỏn con rồi chuyện anh ngoại tình. Linh sẽ tha thứ nếu như Quân sẵn sàng nhận ra cái sai của mình để sửa, nhưng đằng này anh không những không nhận lại còn rêu rao khắp nơi rằng vợ mình chẳng ra gì. Thậm chí cô còn nghe được cả những tin đồn rằng mình đã ngoại tình với một người đàn ông trẻ. Bắt nguồn tin đồn ấy lại chính là người chồng đớn hèn kia.

Khi Linh yêu cầu nói chuyện nghiêm túc thì Quân đánh vợ không thương tiếc rồi đòi ly hôn. Chịu đựng quá đủ mọi thứ, Linh lập tức nhận lời không một chút đắn đo. Gã chồng phụ bạc cũng dọn đến ở với người tình, Linh một mình nuôi con trong một căn nhà nhỏ.

Thời gian ngắn sau đó, anh ta cưới người phụ nữ kia. Còn Linh vẫn tiếp tục là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ. Hết chăm sóc đứa con trai cưng, cô dành thời gian cho sự nghiệp và sống một cuộc sống mình mong ước.

Đến khi đứa bé được được 5 tuổi, Linh gặp lại một người bạn cũ, họ nói chuyện, hợp tính rồi yêu thương nhau. Người đàn ông kia chưa có gia đình, lại thực lòng muốn bù đắp cho Linh một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Linh cũng bắt đầu muốn nghĩ cho mình vì đứa trẻ cũng thích và quấn quýt lấy anh.

Thế nhưng vừa có ý định về chung nhà thì gã chồng cũ biết chuyện, anh ta không ngừng năn nỉ và chèo kéo Linh. Thậm chí đang đêm anh ta còn dùng số điện thoại lạ gọi đến: "Mình về với nhau đi em, anh còn yêu em nhiều lắm. Anh sẽ bù đắp cho em".

Nghe xong lời anh ta nói, Linh bực bội lập tức cúp máy. Cô không thể hiểu nổi người đàn ông kia lại có thể thốt ra những lời trơ trẽn đến vậy. Suốt 5 năm ly hôn, một xu anh ta chưa từng chu cấp cho con. Anh ta vô trách nhiệm, Linh cũng chẳng thiết tiền của anh ta và đòi hỏi anh ta phải thăm con.

Rồi anh ta tìm đến tận nhà cô để quấy rầy, mong muốn chiếm đoạt và quay lại với cô. Anh ta không yêu Linh mà ích kỷ không muốn nhìn vợ cũ hạnh phúc. Cô thậm chí đã phải nhờ bảo vệ chung cư vào cuộc để thoát thân và cấm tiệt anh ta gặp mình.

Chuyển nhà rồi chuyển trường cho con để khỏi bị làm phiền những tưởng sẽ thoát. Nào ngờ ngày tái hôn, anh ta đùng đùng xuất hiện để phá đám cưới. Linh không ngần ngại đứng thẳng trước mặt chồng cũ và tuyên bố dõng dạc rằng:

huy-hon

"Anh có vợ thì tôi có chồng. 5 năm ly hôn, hết tình, hết nghĩa. Do anh là người không biết trân trọng những gì mình có. Với con anh cũng không hề có trách nhiệm. Từ lâu chúng tôi đã không còn coi anh là người nhà nữa rồi. Còn nghĩ đến đây để nói xấu tôi hay phá đám cưới thì anh không có cửa đâu. Tôi ngay thẳng nên chẳng việc gì phải sợ. Không ai có quyền và được phép phá hỏng ngày vui của tôi".

Vài người xung quan xì xèo bàn tán. Ngay lập tức bảo vệ lên tống cổ gã chồng cũ bội bạc ra ngoài. Linh lạnh lùng quay đi. Đó là cái giá mà anh ta phải trả cho sự dại dột đánh đổi hạnh phúc gia đình bằng thú vui dơ bẩn.

Đó chỉ là một câu chuyện nhỏ nhưng cũng đủ để chúng ta thấy rằng: trên đời này loại người nào cũng có. Đàn ông cũng có những kẻ hèn mọn và tính toan hơn cả đàn bà. Người phụ nữ thông minh không phải người không bao giờ chọn nhầm, mà là khi chọn nhầm họ có can đảm chọn lại. Cuộc đời của mỗi người ngắn lắm chẳng đủ để chúng ta đợi người khác thay đổi tâm tính đâu chị em ạ. Vậy nên, nếu đã gặp phải người đàn ông vô tâm, trăng hoa từ trong bản chất thì hãy sớm chấm dứt mọi chuyện và tìm cho mình hạnh phúc mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT