Những MC Việt có cuộc sống "bí ẩn" nhưng nắm trong tay khối tài sản "đồ sộ"

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn cho bản thân cuộc sống khép kín, tránh ồn ào thị phi, chính vì thế điểm chung của dàn MC đều rất "khiêm tốn" về việc khoe mẽ sự giàu có củ mình.

MC Phan Anh

Là một cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình, ngoài vao trò làm MC, Phan Anh còn lấn sân sang vai trò diễn viên và được mọi người đón nhận khá tốt. Ít người biết rằng, Phan Anh là một cái tên rất hot trong làng quảng cáo. Những status quảng cáo, đại diện thương hiệu hoặc sự xuất hiện của Phan Anh tại các sự kiện thường được trả mức catse khá cao. Ngoài ra, nam MC và vợ cũng có kinh doanh riêng trong nhiều lĩnh vực như spa, thời trang.

pa

Không chỉ thành công trong công việc, cuộc sống gia đình thực sự viên mãn bên cạnh 3 nhóc tỳ Bo – Bin – Pooh. Phan Anh cũng được coi là một trong những ông bố lý tưởng nhất showbiz Việt khi vừa tài năng, phong độ lại yêu gia đình.

MC Quyền Linh

Được đánh giá là một trong những MC đắt show trong làng giải trí Việt, Quyền Linh bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 1992.

Ở ngưỡng tuổi 47, Quyền Linh đã có trong tay gia tài đồ sộ từ sự nghiệp cho tới tài sản. Gia đình anh hiện đang sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP. HCM từ Tết năm 2011. Bố trí không gian trong nhà đều do chính tay bà xã Dạ Thảo lên ý tưởng.

ql

Năm 2017, Quyền Linh tiết lộ anh từng nhận được 100 triệu tiền catse cao nhất từ trước đến nay khi đóng phim cho Phước Sang. "Chỉ với một vai phụ trong “Khi đàn ông mang bầu”, tôi gần đủ tiền mua ô tô. Khi nhận catse cao, nam diễn viên không dám đóng tệ hay làm ăn qua quýt. Tiền nào của nấy. Trả catse bèo bọt, diễn viên nào đóng tốt được?", anh nói.

pl1

Dù sở hữu khối gia sản hàng đầu trong giới nghệ sĩ Việt nhưng Quyền Linh vẫn luôn giản dị và mộc mạc. Không hàng hiệu, không xe sang, anh vẫn đi dép tổ ong, ăn mặc bình dân, ăn cơm hộp, phong thái điềm đạm, thân thiện dễ gần.

MC Vân Hugo

Vân Hugo không còn là cái tên xa lạ với khán giả VTV6, cô góp mặt trong nhiều chương trình và là nữ MC đắt show với lối dẫn tự nhiên, thu hút người xem.

hg

Tháng 8 năm ngoái, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới về căn hộ tại một khu chung cư cao cấp, rộng rãi và tiện nghi. Vân Hugo gây bão khi chia sẻ cô từng đi bơm ngực với giá trị ca phẫu thuật lên tới hàng trăm triệu. Nữ MC cũng sở hữu hàng loạt đồ hiệu, xế sang, điện thoại Vertu đắt tiền… Hiện tại cô là bà chủ của 2 cửa hàng, đồng thời vẫn đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình.

hg1

Ít khi khoe khoang cuộc sống của mình nhưng những MC đắt show, tài giỏi lại giàu có của showbiz Việt chính là hình mẫu lý tưởng nhất cho các thế hệ hậu bối noi theo về độ giản dị và khiêm tốn của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn