Vụ phát hiện hai thi thể trong thùng trộn bê tông: Bí ẩn hành tung của đôi nam nữ

( PHUNUTODAY ) - Hai khối bê tông được đổ rất chắc chắn, dùng keo silicon dán kín các khe hở ở ngoài bồn nước.

giet-nguoi-0

Theo đó, vào chiều 16/5, một lực lượng gồm nhiều cán bộ thuộc Viện Khoa học kỹ thuật Hình sự (Bộ Công an) đã có mặt tại hiện trường phát hiện 2 thi thể người trong khối bê tông ở Bình Dương.

Hai xác người trong hai khối bê tông là 1 nam, 1 nữ. Người chủ mới mua ngôi nhà cho biết sau khi những người thuê chuyển đi, chủ nhà rao bán ngôi nhà và được ông mua lại. "Trước đây khoảng 1 tháng khi đến xem nhà để mua thì chưa thấy hai khối bê tông này. Đến chiều 15-5, khi đến dọn nhà để chuyển sang ở thì mới phát hiện vụ việc", người chủ mới cho hay.

Hai khối bê tông được đổ rất chắc chắn, dùng keo silicon dán kín các khe hở ở ngoài bồn nước.

Theo những người hàng xóm gần hiện trường cách đây khoảng 7 tháng, có đôi nam nữ (khoảng 30 tuổi) đến thuê căn nhà này để ở, sau đó có một nhóm thanh niên từ Bình Phước xuống ở cùng đôi nam nữ tại căn nhà này.

Thời điểm sau Tết Nguyên đán 2019, nhóm thanh niên kia rời đi, căn nhà chỉ còn lại cặp nam nữ kia ở lại với hành tung khá bí ẩn. Dân Việt đưa tin, hàng xóm mô tả người phụ nữ ở thuê căn nhà nói trên cao chừng 1m50, tóc cắt ngắn và trên người có một số hình xăm. Còn người đàn ông chừng 30 tuổi ít khi ra khỏi nhà.

Cũng theo hàng xóm, lần gần đây nhất là vào ngày 30/4/2019, họ nhìn thấy chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số 52 đi về đậu tại sân của căn nhà này rồi sau đó không còn thấy đôi nam nữ cũng như chiếc xe ô tô ở trong nhà nữa.Trước đó, trong đêm 15/5, Công an đã di chuyển toàn bộ khối bê tông ra khỏi căn nhà và tiến hành phá bỏ từng phần để đưa thể thể nam giới ra ngoài. Đến sáng ngày 16/5, công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể nữ giới khác.

Theo người dân sống gần hiện trường, khoảng 8 tháng trước căn nhà nơi xảy ra vụ việc được 3 người gồm 2 nữ và 1 nam đến thuê ở. Trong thời gian những người này đến ở, có thời điểm căn nhà được giăng bạt che kín.

Một thời gian sau không thấy người thanh niên xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà, sau đó, họ chuyển đi nơi khác.

Vào tối ngày 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng một người đàn ông thấy trong nhà có một thùng lớn đầy bê tông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn