Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh về quê đón Tết, cả nhà diện áo đồng phục với dòng chữ vô cùng ý nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ – Đạo diễn Lý Hải đang cùng bà xã và 4 người con về quê để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Canh Tý sắp tới.

Bà xã của Lý Hải, nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hà đã chia sẻ lên mạng xã hội loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình sau những ngày tất bật với công việc. Cả đại gia đình Lý Hải – Minh Hà đang về quê nội ở Mỹ Tho để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 sắp tới.

Gia đình 6 người của Lý Hải – Minh Hà mặc đồng phục cực kì nhăng nhít để chụp ảnh làm kỉ niệm trong những ngày cuối năm tận hưởng cuộc sống trong lành ở quê.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng diện áo đồng phục khi về quê nội.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng diện áo đồng phục khi về quê nội.

gia-dinh-ly-hai-minh-ha-cung-ve-que-don-tet-khoe-ao-dong-phuc-voi-dong-chu-day-y-nghia-f77326

Dòng chữ được in trên áo của các thành viên cũng rất ý nghĩa khi nói về tầm quan trọng của gia đình: “Tất cả kho báu trên Trái Đất không thể nào sánh bằng hạnh phúc gia đình”.

gia-dinh-ly-hai-minh-ha-cung-ve-que-don-tet-khoe-ao-dong-phuc-voi-dong-chu-day-y-nghia-304cef
gia-dinh-ly-hai-minh-ha-cung-ve-que-don-tet-khoe-ao-dong-phuc-voi-dong-chu-day-y-nghia-423fba

Giai đoạn cuối năm 2019 vừa qua, Lý Hải và Minh Hà bận rộn với việc sản xuất phần mới của chuỗi phim điện ảnh “Lật Mặt” mang tên “Lật Mặt 5: 48h”. Cả hai cùng đoàn làm phim đi quay nhiều ngày ở miền Tây sông nước. Chính vì vậy Tết là giai đoạn để Lý Hải và Minh Hà về bên các con và gia đình, có những phút giây thư giãn đúng nghĩa sau chuỗi ngày vất vả. Dự kiến bộ phim “Lật Mặt 5: 48h” sẽ lên sóng vào ngày 30/4/2020./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn