Cuồng ghen, chồng "hờ" cắt gân chân, rạch mặt vợ dã man

( PHUNUTODAY ) - Nghi vợ "hờ" có tình cảm với người đàn ông khác, gã chồng đánh đập, dùng dao rạch mặt vợ gây thương tích nặng.

Ngày 5/12, TAND huyện Yên Thế (Bắc Giang) xét xử vụ án Cố ý gây thương tích và tuyên phạt Hoàng Văn Vương (45 tuổi, ở xã Đồng Hưu) 27 tháng tù giam.

Theo cáo trạng, Vương và chị Oanh (40 tuổi, cùng quê) sống với nhau như vợ chồng từ năm 2016 nhưng không đăng ký kết hôn. Sau đó, người phụ nữ xuất khẩu lao động, hàng tháng gửi tiền về cho chồng sinh hoạt, trả nợ.

Đầu tháng 7/2018, chị Oanh tạm về nước để thăm bố mẹ bị ốm. Tuy nhiên, sau khi về nhà, chị và Vương thường xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân do Vương nghi chị Oanh có tình cảm với người khác. Vương còn giằng lấy điện thoại của chị đập vỡ rồi lấy hết quần áo của chị đem cắt nát.

Người phụ nữ bị chồng

Người phụ nữ bị chồng "hờ" cắt gân vì ghen.

Trước những hành động dã man của người chồng hờ, chị Oanh đã phải đưa con gái riêng của mình là cháu Chu Ngọc Anh về nhà anh trai để lánh nạn. Sau đó, Vương đã nói chị về nhà để anh ta đưa lại sổ đỏ (mảnh đất bố mẹ đẻ cho chị mà trước khi đi lao động nước ngoài, trước đó nhờ Vương giữ hộ) cho mình.

Sau khi nghe Vương nói vậy, chiều ngày 10/7, khi chị Oanh trở về nhà. Lúc này, Vương nói với vợ vào tủ lấy sổ đỏ rồi bất ngờ từ phía sau khống chế, đánh đập, dùng dao rạch mặt vợ gây thương tích nặng.

Đồng thời, cắt đứt gân chân chị Oanh rồi mới đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó, đối tượng ra công an huyện đầu thú. Hành vi này khiến chị Oanh tổn thương 29% sức khỏe.

Tại tòa, Vương nhận tội và khai đã bồi thường cho bị hại 40 triệu đồng. Chị Oanh yêu cầu bị cáo tiếp tục bồi thường 470 triệu đồng.

Tại phiên tòa mới đây, sau khi xem xét các tình tiết của vụ việc, HĐXX tuyên phạt Hoàng Văn Vương 27 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn