4 kiểu tóc cứu vớt nhan sắc chị em trong ngày mưa gió bão chỉ trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu tóc sau đây không chỉ đơn giản mà lại còn dễ thực hiện giúp bạn thêm nổi bật tự tin, duyên dáng dù thời tiết có mưa bão ảm đạm đến mấy.

Tóc đuôi ngựa cổ điển

Empty
Empty

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài và đang muốn tạo một kiểu tóc đẹp để tới văn phòng trong những ngày mưa ẩm ướt, kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển chính là một cách tuyệt vời để giữ cho tóc luôn gọn gàng và sạch sẽ mà vẫn thời trang. Bạn có thể buộc kiểu đuôi ngựa thấp hoặc cao và để cả lọn tóc lệch sang một bên vai. Tóc đuôi ngựa thấp sẽ tiện lợi hơn khi đội mũ bảo hiểm hay mặc áo mưa di chuyển trong khi tóc buộc cao sẽ tạo cảm giác gọn nhẹ khiến tóc không bị xơi rối bởi nước mưa.

Tóc tết lỏng tay

Empty
Empty

Đây là một kiểu tóc mà các cô nàng công sở cực kỳ yêu thích. Quan trọng hơn là trước thời điểm mưa nhiều như hiện tại thì kiểu tóc này giúp bạn cố định gọn gàng phần đuôi tóc để tránh tình trạng tóc bị rối tung lên. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện kiểu tóc này, hơn thế nữa nó cũng rất gọn gàng và phù hợp với mọi bộ đồ công sở của bạn.

Búi thấp thấp

Empty
Empty

Vẫn là một kiểu búi nhưng búi thấp này rất trẻ trung và sang trọng. Tóc búi thấp tiện lợi hơn hẳn những kiểu tóc khác khi vừa cuộn gọn phần đuôi tránh được nước mưa dính vào lại vừa tạo nét thanh lịch hợp chốn văn phòng chỉn chu. Bạn buộc tóc đuôi ngựa thấp rồi cuốn tóc kiểu vặn thừng, tạo thành búi tóc thấp. Rất đẹp và đơn giản đó.

Với tóc ngắn

Empty
Empty

Tóc ngắn sẽ bớt lòa xòa hơn tóc dài nhưng vào ngày mưa gió não nề thì tóc nào cũng nhanh bết như nhau. Nhưng tóc ngắn khi buộc lại đơn giản hơn tóc dài rất nhiều, bạn chỉ cần buộc nửa đầu thôi là đã rất gọn gàng rồi, hoặc không hãy túm hết lại và buộc đuôi ngựa; phần đuôi ngắn cũn chính ra lại tạo nét thú vị cho kiểu tóc ngắn của bạn trong những ngày mưa gió thất thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn