Tuần này, 3 con giáp "sau cơn mưa trời lại sáng", thoát nghèo thoát khổ một bước đổi đời "lên tiên"

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này, 3 con giáp sau có thể gặp nhiều may mắn và được cát tinh chiếu mệnh hỗ trợ mọi thứ trong công việc lẫn tình duyên.

Tuổi Mùi

Một vài lời khuyên cho tuổi Mùi là tuần mới hãy gạt đi những nỗi buồn trong quá khứ. Chuyện gì đã qua hãy để lại phía sau, đừng đau đầu suy nghĩ nhiều làm gì. Bạn nên suy nghĩ tích cực và lạc quan, có vậy mọi việc mới suôn sẻ.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang có khoảng cách lớn. Cả hai cần những khoảnh khắc lãng mạn để vun đắp cho tình yêu nhiều hơn, nếu không thì rất dễ tan vỡ.

12-con-giap-1

Tuổi Tý

Tuổi Tý đa phần là những người rất biết cách giao tiếp giỏi. Hầu như đồng nghiệp nào trong công ty cũng yêu quý con giáp này.

Đôi khi chính vì có những mối quan hệ hữu ích này mà tuổi Tý có thể đạt được những mục đích mà mình mong muốn một cách sớm nhất có thể. Dù gặp phải khó khăn nào, họ hầu như đều được quý nhân phù trợ vượt qua hết tất cả.

Có thể nói, tháng 8 là một khoảng thời gian mà nhiều vấn đề sẽ xảy đến đối với người tuổi Tý. Tuy nhiên trong tuần này, được cát tinh chiếu xuống mà mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Trong tháng 8, theo tử vi học, tuổi Sửu sẽ gặp rất nhiều may mắn, nhờ cát tinh Thiên Uy chiếu mệnh mà sự nghiệp và tiền bạc của tuổi Sửu đều phát triển vượt bậc.

Những nguồn tài chính từ nhiều nơi khác nhau sẽ đổ đến một cách bất ngờ mà con giáp này không thể dự đoán trước được.

Người tuổi Sửu vốn được mệnh danh là con giáp chăm chỉ nhất trong thiên mệnh Can Chi. Nhờ bản tính chăm chỉ mà tuổi Sửu luôn đạt được các mục đích đề ra từ rất sớm.

Con giáp này có thể làm việc xuyên ngày đêm mà không cần phải nghỉ. Tuy nhiên, vì quá chăm chỉ nên những lo nghĩ buồn phiền sẽ thường xuyên đến.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn