Bị vợ của nhân tình bắt quả tang trong khách sạn, bồ nhí rơi từ tầng 7 xuống khi đang trốn ngoài cửa sổ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị vợ của người tình bắt quả tang trong khách sạn, cô gái sợ hãi và trốn ra ngoài cửa sổ rồi bị rơi xuống đất.

Theo Sohu đưa tin, cách đây ít hôm, tại tỉnh Hà Bắc - Trung Quốc, một cô gái trẻ đã rơi từ tầng 7 của khách sạn xuống nhưng vẫn may mắn sống sót. 

Cô gái bị rơi từ cửa sổ tầng 7 xuống đất. Ảnh cắt từ clip.

Cô gái bị rơi từ cửa sổ tầng 7 xuống đất. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, cô gái được nhìn thấy được nhìn thấy đi cùng người đàn ông vào khách sạn. Một lúc sau, những người đi đường chứng kiến cảnh cô này bám vào thành cửa sổ tầng 7. Trong tích tắc, cô gái rơi thẳng xuống đất trước sự kinh hãi của đám đông.

Rất may, phía dưới tòa khách sạn có một siêu thị đang bày một bộ đệm quảng cáo. Vì vậy mà tai nạn chỉ khiến cô gái bị gãy vài cái xương sườn.

Sau khi xảy ra sự việc mọi người mới vỡ lẽ, cô gái này hóa ra là một "tiểu tam". Hôm đó, cô cùng tình nhân của mình vào khách sạn, nhưng bị vợ anh ta phát hiện. Vợ anh này chặn cửa khiến cô sợ hãi và trốn ra ngoài cửa sổ, do thời tiết lạnh, lực tay lại yếu nên không cẩn thận bị rơi xuống dưới.

Sau đó, đoạn clip đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều hả hê với cái kết đắng cho "kẻ thứ ba" này. Đồng thời chỉ trích cô gái này về việc làm "người thứ 3", phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn