Nhìn Ngọc Trinh, ai ai cũng phải mong mỏi sự xuất hiện trên thảm đỏ của mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Ngọc Trinh hở bạo tại Cannes năm nay, ai cũng tiếc nuối nhớ về mỹ nhân này, hãy cùng điểm lại khoảnh khắc của cô!

Là khách mời hiếm hoi tại sự kiện Liên hoan phim Cannes hằng năm, Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng trước sắc vóc tuyệt mỹ khi sải bước trên thảm đỏ danh giá này. Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân họ Lý đều để lại ấn tượng sâu sắc trong những bộ trang phục sang trọng, lộng lẫy, được đầu tư với số tiền khủng cùng thần thái rạng rỡ nhất khiến bất kì ai cũng khó lòng rời mắt khỏi diện mạo hoàn hảo của Lý Nhã Kỳ.

Thế nhưng năm nay Lý Nhã Kỳ lại vắng bóng tại sự kiện đình đám này làm người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hãy cùng xem lại những bộ cánh tuyệt đẹp mà nữ diễn viên này đã diện khiến báo chí hết lời khen ngợi hồi năm qua.

Empty

Trong ngày đầu tiên đến với LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ chọn chiếc đầm dạ hội của NTK Đỗ Long. Được biết chiếc đầm nổi bật này lấy cảm hứng từ hình ảnh Cinderella giúp người đẹp giống như công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

ngay-nay-nam-ngoai-ly-nha-ky-da-oanh-tac-tham-do-cannes-nhu-the-nao-2-1558328678-998-width640height427

Bộ đầm đỏ với điểm nhấn là chiếc nơ to bản khiến người đẹp tôn được làn da trắng mịn, phần xòe tạo cảm giác bồng bềnh mang đậm phong cách Cinderella. Tuy phần tùng xòe quá to gây không ít khó khăn cho chủ nhân khi di chuyển nhưng có vẻ điều đó không làm khó được Lý Nhã Kỳ khi cô vẫn sải bước vô cùng tự nhiên và cuốn hút.

Empty

Không váy đỏ điệu đà, ngay ngày hôm sau xuất hiện trên thảm đỏ là một kiều nữ đầy quyến rũ và quyền lực trong chiếc váy đính kết họa tiết ren, đá kỳ công mang ý tưởng "Nàng báo đen" do NTK Hoàng Hải thực hiện. Đây là bộ cánh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới thời trang vì thể hiện thành công một nét đẹp đầy uy quyền, cá tính của Lý Nhã Kỳ.

Empty

Hình ảnh tuyệt đẹp của Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ nhớ mãi tại Liên hoan phim năm ngoái. Bộ váy với chất liệu hoa nổi được nhập từ Ý tạo vẻ sang trọng, quyền quý nhưng vẫn giữ được ý tưởng "Nàng báo đen" giúp chủ nhân dễ dàng thu hút sự quan tâm của khán giả và ống kính truyền thông. Không chỉ vậy, kiểu tóc thắt bím dây thừng và bới cao tạo nên nét riêng cho người đẹp.

Empty

Mỗi bộ trang phục của Lý Nhã Kỳ đều mang một ý nghĩa và nguồn cảm hứng rất riêng. Nếu như người hâm mộ chưa hết xúyt xoa với hình ảnh "Nàng báo đen" thì ngay hôm sau cô lại đem đến hình ảnh dễ chịu, dịu dàng trong bộ đầm mang cảm hứng từ cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp, kiểu dáng cổ điển, sang trọng. Với lợi thế làn da trắng mịn, Lý Nhã Kỳ trông nổi bần bật trong sắc tím.

Empty

Người đẹp cũng khéo léo "ăn gian" chiều cao bằng đôi giày tone màu nude hở mũi giúp đôi chân thêm phần thon dài.

Empty

Tối ngày 12/5, trong một sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã chọn chiếc đầm gây hiệu ứng về thị giác với bề mặt trên nền ren lưới Oganza xuyên thấu. Lại một lần nữa, mỹ nhân này cho thấy sự kì công và chỉn chu về hình ảnh của mình tại Liên hoan phim lớn nhất thế giới.

Empty

Thiết kế với hơn 8000 viên pha lê mang hai màu trắng và đen được xếp dọc thân váy một cách tinh tế càng làm Lý Nhã Kỳ nổi bật giữa nền thảm đỏ và thu hút rất đông sự chú ý.

Empty

Trong những ngày gần cuối, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi xuất hiện với tà áo dài truyền thống thêu hoa sen nổi 3D. Thiết kế đẹp nền nã và vô cùng quý phái này là những gì đẹp nhất của quê hương Việt Nam mà Lý Nhã Kỳ muốn gửi đến bạn bè quốc tế.

Empty

Lý Nhã Kỳ như một nàng thơ vô cùng kiều diễm xuất hiện trên thảm đỏ. Cô nhận về nhiều lời trầm trồ khen ngợi trước bộ áo dài tuyệt đẹp cùng sắc vóc hoàn hảo.

Empty

Mỹ nhân họ Lý chọn bộ váy nude đầy gợi cảm của NTK Hoàng Hải, kết hợp với trang sức cao cấp để mang đến vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung và gợi cảm.

Empty

Lý Nhã Kỳ luôn muốn quảng bá những danh lam thắng cảnh của quê hương đến với bạn bè quốc tế. Trong năm ngoái, cô giới thiệu di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đến sự kiện thông qua bộ trang phục có tên "The Oriental Sun - Mặt trời phương Đông" với áo choàng là bức tranh thêu tay phong cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ, ấn tượng.

Empty

Vẻ đẹp đầy quyền uy của Lý Nhã Kỳ trong bộ cánh The Oriental Sun - Mặt trời phương Đông" .

Empty

Bộ trang phục hở vai tôn vinh nét đẹp gợi cảm nhưng vẫn giữ phong cách quý phái đến từ một thương hiệu Việt được Lý Nhã Kỳ diện tại Cannes.

Empty

Vẻ huyền bí và sang trọng của mỹ nhân họ Lý trong bộ trang phục được đính kết bởi hàng ngàn viên đá Swarovski.

Empty

Ngày cuối cùng ở LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tạo dấu ấn khi diện bộ váy mang 2 tông màu đen trắng. Chính sự đối lập một phần thể hiện phong thái tự do, một phần cho thấy nét huyền bí, váy dáng tulip xòe phần dưới tạo nên sự lộng lẫy nhưng vẫn giữ được nét cổ điển cho người mặc.

Empty

Không chỉ bộ váy quý phái sang trọng, mái tóc cong nhẹ đầy kiêu hãnh và đôi mắt biết nói chính là điểm nhấn hoàn hảo của Lý Nhã Kỳ trong ngày bế mạc LHP.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn