Ngày Cá tháng Tư: Cười vỡ bụng với những trò đùa "quái chiêu" của các ông chồng, bà vợ nhiều sáng tạo

( PHUNUTODAY ) - Khi nghĩ về kỉ niệm ngày cá tháng Tư không ít người ngậm ngùi vì ăn “trái đắng”. Nhưng cũng nhiều trò vui mà mỗi khi nghĩ lại vẫn khiến người trong cuộc cười lăn, cười bò.

Ngày 1/4 hàng năm hay còn gọi là ngày Cá tháng Tư, ngày người ta có thể thoải mái nói khoác nhau mà không sợ đối phương giận. Đây là ngày lễ có nguồn gốc từ nước Pháp, sau này mới du nhập vào Việt Nam.

Chia sẻ về kỷ niệm nhân ngày Cá tháng Tư (1/4), các bà vợ, ông chồng lắm chiêu đã nghĩ ra không ít trò tai quái khiến đối phương phải ngậm ngùi ăn quả lừa lớn.

Chị Phương (Hà Nội) chia sẻ, ngày 1/4 năm ngoái, chị đang ở nhà thì nhận được tin nhắn của chồng báo tối nay không phải nấu cơm, hai vợ chồng sẽ đi ăn hàng mừng chồng mới được nhận khoản thưởng lớn.

Lâu lâu mới có dịp ra ngoài, mà lại là đi ăn tiệc buffet nên chị Phương chuẩn bị áo quần tóc tai từ sớm rồi trang điểm xinh đẹp chỉ chờ chồng về. Vừa về, thấy chồng cứ tủm tỉm cười rồi khen vợ hôm nay lộng lẫy thế, chị Phương cũng thấy lạ nhưng nghĩ chắc do hôm nay mình tươm tất khác thường nên chồng mới thế.

Các ông chồng hãy dè chừng với những chiêu trò tinh nghịch của vợ nhân ngày cá tháng Tư

Các ông chồng hãy dè chừng với những chiêu trò tinh nghịch của vợ nhân ngày cá tháng Tư

Ai dè, anh chở chị đi một vòng lên phố rồi phi thẳng xe vào một quán cơm bình dân trong ngõ. Chị còn đang đứng tần ngần không hiểu anh dừng ở đây làm gì thì anh đã nói: "Đây, hôm nay anh sẽ mời em ăn buffet chọn món 30 nghìn. Em thích món gì cứ gọi tự nhiên nhé!". Anh nói rồi đứng cười rõ lớn, còn chị thì tức mà không làm được gì.

Thế nhưng không chỉ có các ông chồng lắm chiêu mà các chị em cũng không phải vừa. Anh Xuân Hiếu (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Nghĩ lại mà vừa tức vừa buồn cười. Vợ mình bình thường cũng hài hước nhưng mình không nghĩ cô ấy lại tai quái thế".

Hoá ra, 1/4 năm ngoái, vì cũng biết là ngày nói dối nên anh Hiếu tỏ ra thận trọng với mọi lời nói của mọi người, ngay cả vợ. Đến tối đi làm về, thấy vợ giục đi tắm, anh cũng không nghĩ ngợi gì mà phi thẳng vào. Vừa đi anh vừa nghĩ, hôm nay không bị lừa quả nào, lại được vợ bật sẵn nước, chuẩn bị quần áo cho đi tắm, giá như ngày nào cũng là Cá tháng Tư.

Vừa xả nước từ vòi hoa sen xuống, anh mới tá hoả khi nước chỉ toàn một màu đỏ máu. "Tôi vừa kêu lên thì đã nghe thấy tiếng cười sảng khoái của vợ ở bên ngoài. Hoá ra cô ấy học trên mạng, cho gói bột màu hoa quả vào trong vòi hoa sen để chọc tôi. Đúng là bà vợ lắm chiêu!".

Biến chồng thành gay khi ngủ say

Biến chồng thành gay khi ngủ say

Chị Hoa (nhân viên ngân hàng, 26 tuổi) thì cười vui vẻ khi nhắc đến kỷ niệm ngày Cá tháng Tư. Chị chia sẻ, hôm ấy đang giờ làm thì anh đột nhiên nhắn về bảo hôm nay anh đi lên chi nhánh trên Bắc Ninh mà hoá ra bị đồng nghiệp lừa, sáng lại quên mang ví, mấy đồng nhét trong người chỉ đủ taxi đi nên bảo tôi cố thu xếp công việc lên đón anh.

"Hôm đấy tôi biết là ngày 1/4 nên đã tìm cách liên hệ với cô đồng nghiệp của chồng để hỏi lại. Biết là chồng định lừa mình, tôi ngoan ngoãn trả lời tin nhắn với vẻ rất thành thật, bảo anh chờ đó tôi lên ngay."

Một lúc sau Hoa ngồi ở cơ quan nhắn cho chồng rằng cô đã đến nơi, anh ở đâu ra luôn để cùng về. Chồng cô khoái trí nói rằng chỉ đùa thôi ai ngờ vợ lại lên thật. Chị Hoa thấy thế gọi điện ngay cho chồng với vẻ tức giận.

Chồng chị tưởng vợ nổi trận lôi đình nên tức tốc từ công ty phi lên chi nhánh trên Bắc Ninh. Đi được nửa đường thì nhận được điện thoại của vợ: "Chồng đi đâu đấy? Vợ đùa mà. Chúc mừng Cá tháng Tư chồng nhé" rồi cười khoái trá.

Những trò đùa khiến 'nạn nhân' khóc thét ngày Cá tháng Tư

- Nhúng đầu bút bi của cô bạn đồng nghiệp vào lọ sơn bóng móng tay và xem cô ấy loay hoay với cây bút vẫn sử dụng tốt hôm qua mà nay đã hết mực một cách khó tin, trò đùa ngày cá tháng 4 thật tuyệt.

- Điều này dành cho những ông bố, bà mẹ hài hước: Khi lũ trẻ ngủ say, hãy thay đổi vị trí của chúng như đổi giường hay đổi phòng ngủ. Và việc của bạn là sáng hôm sau chờ xem phản ứng của chúng thế nào khi thức dậy.

- Dán băng keo vào đầu của điều khiển TV, có thể sẽ có người phải thay pin và phàn nàn cả ngày rằng điều khiển bị hỏng. Khi đó sẽ có trò vui trong ngày Cá tháng Tư.

Chồng hí hửng khi nhặt được tiền vợ nhưng hãy cẩn trọng

Chồng hí hửng khi nhặt được tiền vợ nhưng hãy cẩn trọng

- Tặng cho ai đó - con của bạn chẳng hạn một hộp quà được đóng gói lộng lẫy, nhưng bên trong là những thứ linh tinh như: củ khoai tây hoặc một gói xôi.

- Biến lõi giấy vệ sinh thành "cục phân" rồi để lên bàn làm việc, ghế hay laptop của người mà bạn muốn lừa ngày Cá tháng Tư.

- Chụp ảnh màn hình máy tính của đồng nghiệp và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem cô ấy chiến đấu thế nào với màn hình “đóng băng” kia. Quả là một trò lừa ngày cá tháng Tư độc đáo

- Thêm một vài giọt phẩm màu thực phẩm dưới đáy bát ngũ cốc. Khi đối tượng mục tiêu của bạn đổ sữa vào cốc, họ sẽ thấy một sự ngạc nhiên đầy màu sắc.

- Thay thế phần kem giữa bánh Oreo bằng kem đánh răng, sau đó mời “nạn nhân” của bạn thưởng thức.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn