Showbiz 24/3: Phan Thành xin lỗi Midu, Vĩnh Thụy ôm gái lạ hậu chia tay Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Phan Thành khiến dân tình đồn đoán xin lỗi Midu vì dòng trạng thái đầy tâm trạng, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng ảnh ôm cô gái lạ hậu ồn ào chia tay Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải bức ảnh ôm một cô gái trong thang máy cùng lời chia sẻ:

Mới đây, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải bức ảnh ôm một cô gái trong thang máy cùng lời chia sẻ: "Nhớ con mày ghê". Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng vô cùng tò mò vì không biết cô gái được Vĩnh Thụy ôm là ai: "Phải Linh nhà mình không nhỉ?", "Hôm qua anh nói cô đơn mà nay vậy nè, quá đáng lắm luôn á", "Em đã thấy anh cùng người ấy", "Nói chung là yêu đó", "Anh đã có người yêu mới"...

Mới đây trên Story, Phan Thành bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp màn hình một đoạn lời bài hát đầy u buồn, da diết:

Mới đây trên Story, Phan Thành bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp màn hình một đoạn lời bài hát đầy u buồn, da diết: "Xin lỗi em bao nhiêu ngày đã qua. Xin lỗi em về chuyện tình hai ta. Mình rời xa nhé hãy tin anh, hãy sống vì mình. Anh mong ai đến sau sẽ yêu em nhiều hơn anh". Hành động của chàng thiếu sinh năm 1989 đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò không biết đây chỉ là một chia sẻ vu vơ của Phan Thành hay anh muốn ẩn ý gửi nó đến ai. Đó có thể là Primmy Trương - người vừa chia tay anh sau hơn 1 năm hẹn hò, hoặc người được cho là đang khiến Phan Thành muốn hàn gắn chuyện cũ - Midu? Câu trả lời này có lẽ chỉ mình Phan Thành trả lời được.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một chàng trai có gương mặt ưa nhìn với loạt cử chỉ thân mật bên “nữ hoàng nội y”. Trong những hình ảnh này, Ngọc Trinh và chàng trai này thể hiện những hành động tình tứ, ngọt ngào. Đặc biệt, người đẹp còn chủ động hôn má, ôm vai, bá cổ, nằm ngủ cạnh anh. Trong những dịp lễ, cả hai thường dành thời gian bên nhau.    Theo tìm hiểu, đây chính là bạn thân 10 năm của Ngọc Trinh. Bạn Thân của Ngọc Trinh tên Tâm. Cả hai quen biết từ khi chưa nổi tiếng. Chắc chắn, vô số “đấng mày râu” vô cùng ghen tị với anh chàng này vì liên tục được “đụng chạm” Ngọc Trinh một cách thoải mái.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một chàng trai có gương mặt ưa nhìn với loạt cử chỉ thân mật bên “nữ hoàng nội y”. Trong những hình ảnh này, Ngọc Trinh và chàng trai này thể hiện những hành động tình tứ, ngọt ngào. Đặc biệt, người đẹp còn chủ động hôn má, ôm vai, bá cổ, nằm ngủ cạnh anh. Trong những dịp lễ, cả hai thường dành thời gian bên nhau. Theo tìm hiểu, đây chính là bạn thân 10 năm của Ngọc Trinh. Bạn Thân của Ngọc Trinh tên Tâm. Cả hai quen biết từ khi chưa nổi tiếng. Chắc chắn, vô số “đấng mày râu” vô cùng ghen tị với anh chàng này vì liên tục được “đụng chạm” Ngọc Trinh một cách thoải mái.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Noo Phước Thịnh đã dành một dòng trạng thái đầy xúc động để gửi tới một fan nữ mới qua đời vì mắc bệnh hiểm nghèo. Nam ca sĩ cho biết, dù chưa kịp nhớ tên nhưng sau nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện anh vẫn còn nhớ rõ giọng nói, gương mặt của cô bé này.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Noo Phước Thịnh đã dành một dòng trạng thái đầy xúc động để gửi tới một fan nữ mới qua đời vì mắc bệnh hiểm nghèo. Nam ca sĩ cho biết, dù chưa kịp nhớ tên nhưng sau nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện anh vẫn còn nhớ rõ giọng nói, gương mặt của cô bé này. "Anh muốn cám ơn vì khoảng thanh xuân ngắn ngủi nhưng thật đẹp mà em đã cho anh cơ hội góp vào. Ngủ yên nhé cô bé đáng yêu và mạnh mẽ. Anh và mọi người sẽ luôn nhớ đến em", Noo Phước Thịnh viết.

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thảnh thơi, thư giãn tại nhà riêng vào buổi chiều cuối tuần. Cô đặc biệt dùng hashtag #withlove cùng biểu tượng khuôn mặt vui vẻ, phấn khởi khi chia sẻ hình ảnh mới.    Tuy nhiên, trong bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ, cư dân mạng lại

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thảnh thơi, thư giãn tại nhà riêng vào buổi chiều cuối tuần. Cô đặc biệt dùng hashtag #withlove cùng biểu tượng khuôn mặt vui vẻ, phấn khởi khi chia sẻ hình ảnh mới. Tuy nhiên, trong bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ, cư dân mạng lại "soi" được không gian căn nhà nơi cô check-in. Một góc của căn phòng được trang trí bằng 2 bức ảnh, một bức ảnh là ảnh cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la được chia sẻ trước đó, bức ảnh còn lại là hình ảnh thân thiết của 2 cha con Cường Đô la. Việc bức ảnh cưới của cả 2 được đặt cạnh ảnh của doanh nhân phố núi bên con trai Subeo khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc liệu đây có phải căn nhà Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ cùng chung sống sau khi tổ chức hôn lễ?

Trong suốt nhiều năm qua, Thủy Tiên luôn chọn cách giấu kín mặt con kể từ lúc chào đời, hai vợ chồng cô muốn đảm bảo được không gian riêng tư cho bé. Cả hai rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của con, chủ yếu đều là những bức hình chụp từ sau lưng hoặc góc khuất nào đó.    Vì thế mà mới đây những bức hình rõ nét nhất về cô bé Bánh Gạo do chính bà xã Công Vinh đăng tải thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trong suốt nhiều năm qua, Thủy Tiên luôn chọn cách giấu kín mặt con kể từ lúc chào đời, hai vợ chồng cô muốn đảm bảo được không gian riêng tư cho bé. Cả hai rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của con, chủ yếu đều là những bức hình chụp từ sau lưng hoặc góc khuất nào đó. Vì thế mà mới đây những bức hình rõ nét nhất về cô bé Bánh Gạo do chính bà xã Công Vinh đăng tải thu hút sự quan tâm của nhiều người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn