Trương Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về ồn ào ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Tim, Trương Quỳnh Anh khẳng định cả hai vẫn chung nhà, cùng chăm lo cho con và đối xử với nhau bình thường. Đến thời điểm này thì nữ ca sĩ cũng khẳng định Tim không còn là chồng của mình nữa.

Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn đã được râm ran từ năm 2017 nhưng Tim đã lên tiếng phủ nhận tuy nhiên đến giữa năm 2018, nam ca sĩ đã không còn giấu dư luận khi là người lên tiếng xác nhận cả hai ly hôn.

Hiện tại, cặp đôi vẫn sống chung với nhau một nhà để tiện chăm sóc bé Sushi. Tim cho biết mối quan hệ giữa anh và vợ cũ vẫn rất thoải mái và không có nhiều thay đổi.

Chia sẻ về việc ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà với nhau, nữ diễn viên bộc bạch: "Sống chung cũng có lấn cấn nhẹ vì chúng tôi đã ly hôn. Chúng tôi đã thống nhất sẽ bớt quan tâm lại. Việc ai nấy làm, nếu cần thì người kia cho ý kiến thôi. Nhưng khi đã ở chung, rất khó để phớt lờ những công việc hay mối quan hệ của người khác, dù cố gắng. Nếu bỏ qua được, càng không để ý anh ấy mấy giờ về nhà hay gặp gỡ ai, thì tôi càng thấy bình yên hơn. Cả tôi và anh Tim đều đang cố gắng đi vào cái guồng đó để cuộc sống thanh thản hơn".

Trương Quỳnh Anh chính thức thừa nhận hôn nhân đổ vỡ.

Trương Quỳnh Anh chính thức thừa nhận hôn nhân đổ vỡ.

Về chuyện tình cảm với chồng cũ và sẽ tái hợp, Trương Quỳnh Anh cho hay: "Khó nói lắm. Anh ấy bây giờ không còn là chồng tôi mà là người ở chung nhà, người bạn, có lúc lại chia sẻ công việc như một người anh trai, và là người cha của con mình. Mỗi ngày, tôi sẽ nhìn anh ấy với một ánh mắt khác, tôi không thể hiểu được. Nói về tình cảm, vì người đó đã trải qua 8 năm với mình, nhiều khi mình giận, thương, ghét, hận, rất nhiều cảm xúc nên gần như là người thân trong gia đình chứ không còn là người yêu nữa. Lạ lắm".

Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn sống cùng nhau sau ly hôn vì con trai.

Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn sống cùng nhau sau ly hôn vì con trai.

Đây cũng là lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân ồn ào với Tim trong thời gian qua. Cô còn cho biết, sau mọi biến cố cuộc sống quyết định xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự lập.

Đầu tháng 3 vừa qua, Trương Quỳnh Anh đánh dấu sự trở lại với làng nhạc Việt bằng MV "Dành cả thanh xuân cho một người". Sau khai màn chào năm 2019, mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục tung bộ ảnh mới theo phong cách quyến rũ, gợi cảm hơn trước rất nhiều.

Empty
Empty
Empty
Đây cũng là hình ảnh Trương Quỳnh Anh hướng đến trong năm 2019.

Đây cũng là hình ảnh Trương Quỳnh Anh hướng đến trong năm 2019.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn