Vợ thèm "yêu" cứ nói 5 câu "hư hỏng" mà duyên dáng này, đố chồng nào chịu được qua 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Chị em nếu thèm "yêu" nhưng lại ngại hay muốn hâm nóng chuyện ấy dường như đã quá nhàm chán thì hãy học ngay 5 câu nói hư hỏng mà duyên dáng này nhé!

Phụ nữ thường ngại ngùng trong chuyện gối chăn. Rất nhiều chị em “muốn” nhưng lại không dám chia sẻ với chồng, không dám chủ động “đòi hỏi” chồng. Họ sợ bị chồng đánh giá là hư hỏng, sợ xấu hổ trong mắt chồng.

Thế nhưng, chuyện ấy là một nhu cầu chính đáng của bất kỳ ai. Nếu đàn ông có thể đòi hỏi, tấn công bất cứ lúc nào thì phụ nữ cũng có quyền như vậy. Điều quan trọng là bạn hãy “vòi vĩnh” chồng cho thật khéo, vừa để tự tin, giải tỏa được nhu cầu của mình mà lại không khiến anh rơi vào tình trạng yếu thế hơn vợ.

Cánh mày râu thường hay rỉ tai với nhau rằng, họ thích vợ của mình là một người mạnh mẽ với xã hội, dịu dàng với gia đình nhưng phải biết “hư hỏng” khi trên giường. Điều này chứng tỏ rằng, người đàn ông cực kỳ bị thu hút nếu như người phụ nữ của mình biết cách làm trò tán tỉnh khi hai người đang mặn nồng.

1_21606

Tình dục là cả một nghệ thuật mà ở đó người đàn bà là một nghệ sĩ. Nếu bạn muốn khơi gợi hứng thú cho chồng, muốn bật đèn xanh cho anh biết bạn đang “muốn” thì hãy trở nên thật xinh đẹp, quyến rũ. Chỉ cần một cái váy ngủ lả lơi, một tấm lưng trần quyến rũ hay một bầu ngực sexy chắc chắn sẽ khiến các anh chồng không thể cưỡng nổi. Nếu bạn cứ yên ổn đóng thân mình trong một bộ đồ mặc nhà luộm thuộm, chắc chắn chồng sẽ không thể thấy hết sự gợi cảm, không thể biết được bạn đang muốn gần gũi chồng mình. 

Và đây là 5 câu nói bạn có thể sử dụng để gợi ý chàng về chuyện ấy. 

“Cả ngày hôm nay em đã không ngừng nghĩ về anh”

Khi nói câu này, vợ hãy kèm thêm một cái nhìn đầy tình tứ và tập trung vào nơi “nhạy cảm” của chồng. Anh ấy sẽ lập tức hiểu được ý chị em muốn nói gì và trong đầu bắt đầu tưởng tượng đến những thứ đúng như vợ muốn.

Câu này không chỉ khiến đàn ông có cảm giác được yêu, được say mê mà còn xen chút cảm giác chiến thắng khi biết vợ đang khao khát mình. Anh ấy sẽ nhanh chóng “kéo vợ vào cuộc” ngay thôi.

“Đố anh hôm nay em mặc quần chip màu gì?”

lam-6-dieu-nay-phu-nu-co-the-me-hoac-chong-tren-giuong-chuyenay1-1503674325-width726height484

Câu hỏi bất chợt này sẽ vô tình khiến chồng nhớ lại tất cả những màu sắc quần chip mà vợ có, đồng thời cũng gợi nhớ lại tất cả những đêm mặn nồng của hai vợ chồng khiến anh ấy phấn khích muốn “kiểm tra” trực tiếp màu quần chip của vợ.

“Em nên mặc gì bây giờ, khăn tắm hay…không gì cả?”

Trước khi bước vào phòng tắm hãy hỏi anh ấy: “Em nên mặc gì bây giờ, khăn tắm hay…không gì cả?” và đừng quên kèm một cái nháy mắt tinh nghịch. Anh ấy sẽ “bắt ý” cực nhanh và cảm thấy rạo rực lập tức đấy.

Sau câu nói này, đảm bảo chồng sẽ tưởng tưởng ra hàng loạt viễn cảnh nóng bỏng trong lúc chờ vợ tắm, chỉ cần thấy vợ bước ra là sẵn sàng lao vào “chiến đấu”.

Chị em nhớ đừng đem theo quần áo vào phòng tắm nhé, đây chính là gợi ý rõ ràng cho chồng rằng bạn đang muốn có một đêm nóng bỏng đấy!

“Em ăn hơi nhiều, đêm nay giúp em hao bớt năng lượng nhé!”

Câu này vừa đáng yêu lại vừa là lợi gợi ý rõ rành rành “Chúng ta hãy có một đêm thật nóng bỏng, nồng nhiệt nhé”. Chắc chắn chồng không thể từ chối nếu vợ nói câu này kèm thái độ vừa nũng nịu vừa tinh ranh đâu.

“Đêm hôm đó… em muốn có lại cảm giác ấy lần nữa”

Hãy gợi nhớ chồng về một đêm ân ái nồng nàn của hai bạn, tỏ ý nhớ nhung cảm giác đê mê ngày hôm ấy. Đàn ông luôn muốn khẳng định bản lĩnh trên giường nên nhất định sẽ cố hết sức để giúp bạn thăng hoa lần nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT