Không phải mang bầu lần 3, Thúy Hạnh phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào trước tin đồn mang bầu lần 3, cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết bản thân bị phát hiện u xơ và u lạc nội mạc tử cung nên buộc phải cắt toàn bộ tử cung.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Thúy Hạnh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "Không biết nên vui hay nên buồn" cùng bức ảnh chụp ghi tên mình là bệnh nhân của khoa sản. Điều này vô tình đã khiến nhiều người đồn đoán rằng có lẽ nào cựu người mẫu đang mang bầu lần 3 và gửi tới cô những lời chúc khá dễ thương.

anh1-9268-1514883249

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, Thúy Hạnh đã lên tiếng phản hồi rằng không phải cô đang mang bầu lần 3 mà cô nhập viện để chuẩn bị cho ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung được tiến hành vào chiều nay (2/1) tại một bệnh viện ở TP HCM.

Theo đó, 'bà mẹ hai con' cho biết, cách đây hơn 2 tháng, cô phát hiện bệnh u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung. Bác sĩ khuyên cô nên suy nghĩ kỹ về phương pháp điều trị. Nếu muốn có thêm con thì nên giữ lại tử cung và chữa nội, còn nếu quyết định không sinh con nữa thì nên cắt bỏ tử cung sẽ an toàn hơn cho sức khoẻ.

thuyhanh1
Gia đình hạnh phúc của Thúy Hạnh và Nhạc sĩ Minh Khang

Đồng thời, Thúy Hạnh thừa nhận, đối với phụ nữ thì việc cắt tử cung là vấn đề lớn. Nhưng cô đã sinh hai lần rồi, cũng không còn gì để nuối tiếc nữa. Vợ chồng cô cũng suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định phẫu thuật. Bây giờ tâm lý của cô hoàn toàn thoải mái.

Trải qua nhiều năm trong nghề, Thúy Hạnh vẫn là cái tên hot trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau như MC, giám khảo… Năm 2006, Thúy Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và quyết định chuyển hẳn vào Nam sinh sống, hoạt động nghệ thuật./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn