Giảm cân mãi không được, Phan Như Thảo bất ngờ quay sang "trách yêu" chồng đại gia thế này

( PHUNUTODAY ) - Đi tập gym 20 ngày 1 tháng nhưng Phan Như Thảo vẫn không thể giảm cân được và cô lại bất ngờ quay sang trách yêu chồng nấu ăn ngon quá.

Cuộc hôn nhân chênh lệch hơn hai giáp tuổi của Phan Như Thảo và đại gia Đức An từng là chủ đề bàn tán của nhiều người. Trong đó, không ít người cho rằng, việc Phan Như Thảo đồng ý "về chung nhà" với đại gia nhiều tuổi là vì tiền. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của Phan Như Thảo vẫn hạnh phúc viên mãn. Không những vậy, cô còn tách ra kinh doanh độc lập và không phụ thuộc kinh tế vào chồng.

Lấy chồng đại gia vốn rất chuộng nhan sắc, thế nhưng người ta thấy Phan Như Thảo mãi không giảm cân. Mới đây, nữ diễn viên than thở nỗi khổ của mình và còn trách yêu chồng: "Một tháng tập một lần mà không ốm là lỗi tại bạn. Một tháng tập 20 ngày mà vẫn không ốm chắc chắn là lỗi tại chồng bạn. Nấu ăn ngon quá cũng là một cái tội nhé honey Nguyễn Đức An".

Phan Như Thảo tập gym để giảm cân nhưng không có kết quả.

Phan Như Thảo tập gym để giảm cân nhưng không có kết quả.

Phan Như Thảo đã rất nỗ lực giảm cân khi tập 20 ngày /tháng, nhưng không gầy. Bởi vậy, cô quay sang trách chồng nấu ăn quá ngon nên bản thân mới chẳng thể giảm cân nặng. Lời trách của Phan Như Thảo không phải không có căn cứ. Qua ảnh có thể thấy tài nấu ăn của đại gia Đức An không hề thua kém đầu bếp ở nhà hàng hạng sang. Không phải Phan Như Thảo mà chồng đại gia mới là người thường xuyên đứng bếp trổ tài nấu nướng để chiêu đãi vợ con.

Cựu người mẫu khá mũm mĩm sau khi sinh con nhưng với chồng đại gia thì đây không phải là vấn đề quá quan trọng.

Cựu người mẫu khá mũm mĩm sau khi sinh con nhưng với chồng đại gia thì đây không phải là vấn đề quá quan trọng.

Cách đây ít ngày, đại gia Đức An cũng đăng tải bức ảnh của Phan Như Thảo trên trang cá nhân kèm chú thích hài hước: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người". Bức ảnh được chụp khi Phan Như Thảo tham dự Đêm hội chân dài 12 tuần trước.

Dưới bình luận, Đức An còn chú thích thêm: "Mỡ mới phúc hậu". Lời chê yêu này của vị doanh nhân khiến bạn bè, người hâm mộ thích thú vì cho rằng "Tóm lại là khoe vợ. Thường ông nào tự hào về vợ lắm lắm mới khoe thế này" hay "Chê yêu chứ gì. Với anh vợ luôn là số một, bụng mỡ thì anh vẫn yêu, nhất Thảo nhé".

Bức ảnh của Phan Như Thảo được ông xã Đỗ An nhận xét

Bức ảnh của Phan Như Thảo được ông xã Đỗ An nhận xét "bụng mỡ".

Phan Như Thảo từng được biết đến là một diễn viên, người mẫu có thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên sau 3 năm kết hôn, ngoại hình của bà mẹ một con phát tướng. Cô từng thừa nhận bản thân thay đổi 180 độ sau khi về chung một nhà với đại gia Đức An. Phan Như Thảo trước đây là người thích nuông chiều bản thân, thích đi spa làm đẹp và dành thời gian cho bạn bè. Tuy nhiên cô của hiện tại lại bận rộn với việc làm vợ, làm mẹ và kinh doanh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn