Thầy phong thủy nhắc nhở: 4 vị trí tụ lộc trong nhà, chỉ làm tốt 1 điều gia chủ đủ sung túc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Trong ngôi nhà có 4 phương tám hướng, khu vực tứ trụ giúp đón tài tụ lộc, bởi vậy bạn nên lưu ý làm đúng phong thủy để mọi việc hanh thông thuận lợi.

Cửa chính luôn sạch sẽ đẹp đẽ

Cửa chính là bộ mặt của ngôi nhà và là một nơi đón tiếp thần tài ghé thăm. Bước vào một ngôi nhà có phần cửa chính hoặc cổng đẹp đẽ khang trang sẽ giúp chúng ta cuộc sống thoải mái hơn. Vì vậy, gia chủ nên thường xuyên dọn dẹp thật sạch sẽ khu vực trước cửa chính. Nếu có điều kiện thì nên trang trí cho cửa chính thật bắt mắt như vậy tài lộc cũng dễ ghé thăm, khiến gia chủ làm đâu thắng đó. 

Quanh giường rất quan trọng

Dọn dẹp sạch sẽ gầm giường và khu vực quanh giường ngủ. Bởi đây chính là nơi chúng ta nghỉ ngơi, để tạo nên cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào nhiều người sẽ trực tiếp treo một bức ảnh cưới rất lớn. Đồng thời, việc trang trí cho khu vực phòng ngủ quanh giường ngủ là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn để xung quanh giường ngủ bừa bộn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn. Đồng thời, nó cũng sẽ làm cho tình cảm vợ chồng trở nên xuống dốc tạo điều kiện cho người thứ 3 chen chân vào. Bởi vậy, để mọi việc hanh thông bạn nên dọn dẹp khu vực giường ngủ thạt sạch sẽ.

tu lanh

Phòng bếp thoáng đãng âm dương cân bằng

Khi mua nhà, nên chọn căn nhà mà khu vực phòng bếp thoáng đãng, không bị che chắn quá nhiều, nhưng cũng không thông gió lồng lộng.

Nhà có khu vực bếp lưu thông âm dương cân bằng sẽ đón được nhiều ánh sáng mặt trời, không khí được lưu chuyển, phong thủy tất sẽ là lý tưởng. Người sống ở căn nhà có phong thủy tốt như vậy thì tâm trạng thường dễ vui vẻ, lạc quan, tài vận cũng dễ bề tăng tiến, kiếm tiền dễ dàng. Đồng thời, không khí gia đình vui vẻ, khỏe mạnh, chính là phong thủy tốt, tiền bạc tài lộc gia tăng cũng là chuyện tất nhiên.

phong thuy

Tủ lạnh nên dọn dẹp sạch sẽ và không nên để trống

Trong phong thủy tủ lạnh là nơi chứa tài lộc, lương thực của mỗi gia đình. Xét về khoa học nếu bạn để tử lạnh bừa bãi bẩn thỉu không dọn dẹp sẽ khiến cho các loại vi khuẩn nảy sinh xâm nhập vào thực phẩm ảnh hưởng tới sức khỏe. Xét về phong thủy khi nguồn lương thực bị xâm hại tức là tiền bạc, vật chất của gia chủ bị hao món, tiêu tán không tốt chút nào.

Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên lau dọn tủ lạnh thật sạch sẽ và lưu ý không nên để tủ lạnh trống rỗng tạo giác túng thiếu, nghèo khổ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link