"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh bất ngờ tiết lộ thời điểm kết hôn sau thời gian dài độc thân

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Quang Vinh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và ngỡ ngàng khi hài hước cho biết lúc mừng thọ 99 tuổi anh mới chịu lập gia đình.

Vài năm gần đây, Quang Vinh thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới để khám phá những địa điểm đẹp. Ở độ tuổi 36, nhiều nam sao Việt đã tìm cho mình một bến đỗ vững chắc nhưng Quang Vinh vẫn đang độc thân.

1
Quang Vinh thường xuyên đi du lịch khám phá nhiều địa điểm đẹp, đồ ăn ngon.

Quang Vinh thường xuyên đi du lịch khám phá nhiều địa điểm đẹp, đồ ăn ngon.

Trên story instagram, Quang Vinh đã có phần hỏi đáp với người hâm mộ. Anh tiết lộ hiện tại ở riêng nên ít có thời gian gặp mẹ. Bên cạnh đó, fan tò mò khi nào thần tượng của mình sẽ lập gia đình. Quang Vinh hài hước cho biết: “Lúc mừng thọ 99 tuổi”.

Fan phát hiện Quang Vinh ít chia sẻ về mẹ. Nam ca sĩ tiết lộ do anh ở riêng nên ít gặp.

Fan phát hiện Quang Vinh ít chia sẻ về mẹ. Nam ca sĩ tiết lộ do anh ở riêng nên ít gặp.

Được hỏi khi nào lập gia đình, nam ca sĩ tiết lộ: “Lúc mừng thọ 99 tuổi”.

Được hỏi khi nào lập gia đình, nam ca sĩ tiết lộ: “Lúc mừng thọ 99 tuổi”.

Cách đây không lâu Quang Vinh cho biết: “Con là nợ, vợ là oan gia”. “Hoàng tử sơn ca” cũng cho biết anh từng chứng kiến bố mẹ ly hôn nên rất sợ hôn nhân.Quang 

Có thể nói, thế hệ 8x, 9x không thể quên hình ảnh thư sinh, nụ cười khiến fan "đổ gục" của nam ca sĩ Quang Vinh. Anh từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong những năm 2000 với giọng hát ngọt ngào và nickname quen thuộc "hoàng tử sơn ca" với nhiều bản hit Miền cát trắng, Vào đời, Tình yêu tìm thấy, Những ngày xưa yêu dấu, Phai dấu cuộc tình,....

Từ đầu năm 2013, Quang Vinh gần như biến mất trên các sân khấu ca nhạc, phương tiện truyền thông. Phải đến năm 2016, anh mới trở lại cùng khán giả với nhiều hoạt động âm nhạc. 

Trong những năm rút lui khỏi showbiz Quang Vinh tiết lộ: "Tôi làm nhiều việc trong một số lĩnh vực như: kinh doanh, nhiếp ảnh, thiết kế quảng cáo để có tiền đi du lịch, làm thêm những điều mình thích. 3 năm qua, tôi cũng đi được nhiều nơi, tìm kiếm và khám phá cho mình nhiều trải nghiệm thú vị.

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh từng gặp nhiều đổ vỡ trong tình yêu, bố mẹ từng ly dị nên rất sợ hôn nhân.

Nhiều người nói tôi được như hôm nay là do gia đình tôi giàu có, con của đại gia trong ngành kinh doanh. Thực ra không phải vậy, tôi may mắn được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng và cũng tự nỗ lực trong nhiều lĩnh vực để có cho mình những kinh nghiệm, tích lũy."

Ngoài ra, nam ca Quang Vinh cũng từng chia sẻ về chuyện lấy vợ: "Tôi chứng kiến bố mẹ ly hôn nên thấy sợ hôn nhân. Bây giờ tuy một mình nhưng tôi thấy ổn với công việc, với gia đình và tình cảm của người hâm mộ. Chuyện “đại sự” thôi cứ để duyên số quyết định vậy....".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn