Học hỏi sao quốc tế cách diện váy hoa sao cho thật đẹp, thật xinh

( PHUNUTODAY ) - Hãy khiến tủ quần áo của bạn thêm phần tươi tắn bằng kiểu trang phục ‘hoa lá cành' đang được các sao Hollywood ưa chuộng.

Giữa tiết trời tháng 6 ‘nóng như đổ lửa', một chiếc đầm xinh xắn cũng có thể mang tới nguồn năng lượng ‘dịu mát'. Họa tiết hoa lá chưa bao giờ hết ‘hot' mỗi dịp xuân về, hè đến. Năm nay, kiểu đồ này lại được phái nữ đặc biệt ưa chuộng, trong đó có cả các sao Hollywood. Từ Taylor Swift đến Katy Perry, từ Paris đến Los Angeles, đâu đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp kiểu váy hoa xinh xắn và đậm chất nữ tính. 

Các loại váy hoa dài, ngắn họa tiết mùa hè sẽ là kiểu dáng váy đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến những xu hướng váy hoa 2019. Đây sẽ là trang phục hữu ích cho những nàng có đôi chân nhiều khuyết điểm. Kiểu dáng váy dài này có thể che đi những khuyết điểm như chân vòng kiềng, bắp chân to, chân nhiều khuyết điểm., mang lại vẻ nữ tính gấp bội cho người mặc. Đã từ lâu váy hoa không chỉ còn là trang phục đi biển. Giờ đây em ý cũng được rất nhiều chị em lựa chọn để dự tiệc, dã ngoại hay chốn công sở.

Empty

Công nương Meghan Markle thì lại thu hút ánh nhìn bởi chiếc váy hoa thướt tha màu hồng tạo nên vẻ quyến rũ

Empty

‘Làn sóng hoa lá cành' còn lan sang tận Hoàng tộc Anh. Công nương Kate Middleton từng đi ngắm hoa cùng Hoàng tử và Nữ hoàng và diện chiếc váy hoa họa tiết xinh xắn.

Empty

Lồng lộn như Cardi B, tại sao không nhỉ? Hãy tìm kiếm ngay cho mình thiết kế tương tự để cho nổi bật giữa chốn đông người

Empty

Minh tinh Natalie Portman dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ trong chiếc đầm hoa kèm chi tiết voan.

Empty

Người mẫu Chrissy Teigen mang phong cách ‘chic' thứ thiệt khi kết hợp áo khoác denim Ksubi, váy hoa Chloe và bốt da lộn Gianvito Rossi. 

Empty

Nữ chính của Crazy Rich Asians, Constance Wu cũng hòa nhập vào ‘cơn bão hoa' bằng chiếc đầm nữ tính.

Empty

Zoe Saldana luôn được săn đón ở các sự kiện không chỉ vì ‘sức hút' của tên tuổi mà còn bởi gu thời trang tinh tế. Nữ diễn viên Avengers khiến mọi tín đồ thời trang mê mệt trong chiếc đầm hoa ‘đẹp khỏi chê'.

Empty

Nếu muốn diện váy hoa theo kiểu ‘sương sương', bạn có thể học hỏi Kendall Jenner. Nữ người mẫu trẻ khoe eo thon.

Empty

Những trang phục hoa lá gam vàng đã chinh phục được nhiều sao Hollywood năm nay. Dạo phố cùng con trai tại Los Angeles, Reese Witherspoon diện chiếc váy hoa nhí.

Empty

Katy Perry nổi bần bật giữa phố khi diện jumpsuit của Simon Miller, một thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân 2019. Trông cô như một mùa hè rực rỡ, bắt mắt.

Empty

Cũng với sắc vàng ngập tràn hoa, Katie Holmes nổi bật tại sự kiện American Ballet Theater Spring Gala. Chiếc đầm maxi của Maile được nữ diễn viên mix khéo léo với boot ren đen và ví cầm tay cùng tông. 

Empty

Xuất hiện tại Paris, Taylor Swift khiến sự lãng mạn của thành phố này tăng lên gấp bội với chiếc váy hoa ngọt ngào. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn