Hoa hậu Jennifer Phạm phải nhập viện cấp cứu mổ viêm ruột thừa vì chủ quan

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ thông tin cô phải hủy hết lịch làm việc trong 10 ngày vì mổ viêm ruột thừa và lên tiếng xin lỗi khách hàng và khán giả vì không thể tham gia mọi sự kiện vào 10 ngày tới

Mới đây trên fanpage của mình, Hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ về bệnh tình của mình: "Vào Sài Gòn mấy ngày, vì lịch làm việc liên tục mà em lại không để ý dù cảm thấy sức khoẻ bản thân không ổn. Đến lúc chuẩn bị ra sân bay về Hà Nội thì em không thể chịu nổi nữa và đã phải nhập viện. Sau khi làm các xét nghiệm bác sĩ chẩn đoán em bị viêm ruột thừa cấp mọi người ạ, cũng may nhập viện kịp thời không thì... Em đã được mổ và hiện đang nằm “dưỡng thương”.

1_tzyg

Hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ thông tin cô phải hủy hết lịch làm việc trong 10 ngày vì mổ viêm ruột thừa. Người đẹp gửi lời xin lỗi tới khách hàng và khán giả vì trong 10 ngày tới, cô không thể tham gia các công việc cũng như sự kiện nằm trong kế hoạch làm việc đã nhận. “Mong mọi người thông cảm cho em. Em cảm ơn nhiều lắm. Sau khi sức khỏe bình phục, em xin hứa sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa”, Hoa hậu Jennifer Phạm viết. Biết được thông tin như vậy nhiều fan đã gửi lời chúc dành cho cô Hoa hậu nhanh chóng bình phục.

2_ekpo

Được biết, cách đây ít ngày trước, trong chuyến đi công tác Sài Gòn, Jennifer Phạm có dấu hiệu bị đau bụng quằn quại, nôn nhiều vào buổi đêm. Cô nghĩ mình bị ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, khi chân tay bủn rủn, đầu óc bị choáng những cơn đau nhiều hơn, Jennifer Phạm đã ra khỏi khách sạn để đi đến bệnh viện khám. "Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ nói tôi bị viêm ruột thừa cấp, phải mổ gấp. Tính tôi lì lợm, lại nghi ngờ kết quả bởi khi ấy cơn đau đã giảm. Tôi nhớ mình còn hỏi bác sĩ rằng kết quả siêu âm khẳng định bệnh bao nhiêu % và họ nói 98%. Tôi yêu cầu chụp CT và làm thêm một số xét nghiệm khác để xác định 100% bệnh mới quyết định ở lại mổ", Jennifer cho biết. Hoa hậu không muốn nằm viện ở Sài Gòn bởi cả gia đình đều đang ở Hà Nội, cô sẽ không có người chăm sóc. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết bệnh nghiêm trọng, bởi vết viêm có chứa dịch, nếu dịch vỡ thì khó xử lý và nguy hiểm đến tính mạng nên cô chấp nhận điều trị ở Sài Gòn. Trước khi vào phòng mổ nội soi, Jennifer Phạm đã thông báo tình hình cho ông xã và gia đình. Doanh nhân Đức Hải hủy mọi công việc để bay gấp vào Sài Gòn chăm sóc cô. Sau ít ngày Jennifer Phạm nằm viện, chiều nay (13/7), Hoa hậu đã xuất viện và cùng ông xã trở về Hà Nội để nghỉ ngơi.

ava_j_fqgz

Jennifer Phạm tên thật là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng đã sớm theo bố mẹ sang Mỹ định cư. Năm 2006, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Sau này cô trở về Việt Nam sinh sống và bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn