Con trai Khánh Thi mới 3 tuổi đã biết chăm sóc chu đáo cho mẹ khiến dân tình phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Dân tình tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ Khánh Thi khi cô có 1 cậu con trai vô cùng ngoan ngoãn và ga lăng đến vậy dù mới chỉ 3 tuổi.

Mới đây, Khánh Thi đã khiến nhiều khán giả thích thú khi chia sẻ đoạn clip cậu cả đòi đi giày cho mẹ. Cụ thể, theo đoạn clip nữ kiện tướng chia sẻ, Kubi tỏ ra rất hào hứng lấy đôi giày ra và cúi xuống, nhẹ nhàng nhấc chân mẹ lên để thử chiếc giày. Dù mới 3 tuổi, nhưng cậu bé tỏ ra rất ga-lăng khi tận tình chăm sóc mẹ Khánh Thi.

Kutin ga lăng đeo giày cho mẹ Khánh Thi.

Kutin ga lăng đeo giày cho mẹ Khánh Thi.

Cô còn hạnh phúc cho biết gen chiều mẹ thừa hưởng từ ba. Còn người hâm mộ thích thú khen ngợi cậu cả:

“Yêu quá Kubi ơi!”

“Bé tí thì chiều mẹ, mai này chiều vợ lắm nha.”

“Chộ ôi, đã đẹp trai lại galant thì mai này gái theo ào ào đây Kubi ơi!”

“Khéo quá con ơi, đẹp trai, chiều gái thì còn gì bằng!”

“Ha ha, khen Kubi mẹ Khánh Thi vẫn ngấm ngầm khẳng định ba Phan Hiển chiều vợ nhé!”

Cậu bé tự nguyện lấy giày rồi đi cho mẹ khiến ai nấy xuýt xoa “chiều mẹ như ba”.

Cậu bé tự nguyện lấy giày rồi đi cho mẹ khiến ai nấy xuýt xoa “chiều mẹ như ba”.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã khiến nhiều khán giả thích thú khi chia sẻ đoạn clip Kubi phấn khích nhảy dancesport theo nhạc. Dù chỉ mới 3 tuổi, cậu bé đã biết phân biệt các động tác và nhảy rất đúng các điệu của Chachacha, Paso Doble, Jive, Samba,... theo yêu cầu của bố mẹ.

Tuy có chút lóng ngóng, nhưng việc Kubi sớm thừa hưởng tố chất khiêu vũ của bố mẹ khiến khán giả rất thích thú. Ngay lập tức, đoạn clip này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ và nhận được rất nhiều lời khen.

Trong lần chia sẻ gần đây, khi được hỏi về năng khiếu nghệ thuật của con trai, Khánh Thi hào hứng cho biết: “Kubi mới bắt đầu tập nói, nhưng hễ cứ nghe nhạc là bé sẽ hào hứng hát theo, dù chưa rõ tiếng. Lâu lâu, chúng tôi cũng đưa bé đến phòng tập cùng bố mẹ, mỗi khi nhạc bật lên là bé sẽ thích thú nhảy theo. Kubi còn có khả năng đặc biệt là rất giỏi bắt chước các động tác khiêu vũ”.

Mới 3 tuổi, con trai Khánh Thi đã biết phân biệt các động tác và nhảy rất đúng nhạc.

Mới 3 tuổi, con trai Khánh Thi đã biết phân biệt các động tác và nhảy rất đúng nhạc.

Được biết, Kubi là một trong những "cứu tinh" từng giúp hoá giải mâu thuẫn giữa Khánh Thi và bố mẹ chồng. Trước đó, khi quen Phan Hiển, “nữ hoàng dancesport” đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía gia đình nhà chồng vì cho rằng cô quá lớn tuổi.

Thậm chí, khi biết tin cả hai đã nhiều lần chia tay nhưng cuối cùng vẫn tái hợp, bố mẹ Phan Hiển đã rất buồn vì cho rằng con trai không biết nghe lời. Tuy nhiên, sau khi Khánh Thi mang thai và sinh liền hai bé “đủ nếp đủ tẻ” cho Phan Hiển, gia đình nhà chồng mới dần mở lòng chấp nhận cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn