Xuân Lan tiết lộ thân thế ông xã đồng thời lên tiếng về hôn lễ bí mật được tổ chức mới đây

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau lễ cưới bí mật được tổ chức vào ngày 1/1 mới đây, Xuân Lan đã có những chia sẻ về ông xã khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Ngay sau lễ cưới bí mật được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 1/1 vừa qua, cựu siêu mẫu Xuân Lan đã chính thức lên tiếng gửi lời cảm ơn và xin lỗi gửi tới tất cả mọi người. Bên cạnh đó Xuân Lan cũng đã có những tiết lộ về thân thế của ông xã mình. Theo đó Xuân Lan phủ nhận thông tin ông xã nhỏ tuổi hơn mình mà báo chí đã đưa. Bên cạnh đó cựu siêu mẫu cũng cho biết thêm ông xã cô là diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất chứ không phải quay phim.

Tâm sự về hôn lễ bí mật, Xuân Lan cho biết: "Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con. Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi.

Sau lễ cưới bí mật được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 1/1 vừa qua, cựu siêu mẫu Xuân Lan đã có những tiết lộ về thân thế của ông xã mình.

Sau lễ cưới bí mật được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 1/1 vừa qua, cựu siêu mẫu Xuân Lan đã có những tiết lộ về thân thế của ông xã mình.

Xin lỗi những người luôn thương yêu Lala mà chưa nhận được tin mừng. Vì em tổ chức nhỏ gọn chỉ có 50 người thân nhất của hai bên nên em sẽ hẹn mọi người chia vui sau ạ. Cám ơn những lời chúc của những anh, chị, em, bạn bè. Em biết mọi người thương em. Và em cũng thương mợi người. Xin lỗi vì không thể trả lời hết tất cả các tin và comment chúc mừng. Nhưng em xin ghi nhớ cảm tình của mọi người dành cho em.

Xin lỗi các bạn phóng viên vì giữ bí mật đến giờ này. Vì chuyện tình cảm lần này đối với Lala vô cùng quý giá. Nên Lala rất trân trọng và thận trọng để giữ không ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình. Đó là lý do mà mọi người hoàn toàn bất ngờ. Rất mong được mọi người chúc phúc. Xin cám ơn mọi người.

P/S: Chú rể hơn em 3 tuổi chứ hổng phải nhỏ hơn em đâu. Với lại ảnh là diễn viên - đạo diễn - nhà sản xuất chứ hông phải quay phim... Ahihi...".

Được biết vào sáng 1/1/2020, loạt ảnh cưới của siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ được đăng tải. Nữ cựu siêu mẫu rạng rỡ bên người ấy trong ngày hạnh phúc. Cô nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ. Xuân Lan cũng là người báo tin hỉ đầu tiên của showbiz Việt trong ngày đầu năm mới. Đám cưới của Xuân Lan được tổ chức bên bờ biển ở một resort sang trọng tại Đà Nẵng. Mọi thông tin đều được giữ kín đến phút cuối.

Empty
Empty
Vào sáng 1/1/2020, loạt ảnh cưới của siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ được đăng tải.

Vào sáng 1/1/2020, loạt ảnh cưới của siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ được đăng tải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn