F5 tủ đồ mùa thu với 4 kiểu trang phục tuyệt đẹp, các nàng cứ diện lên là trẻ trung hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu này, bạn đã biết mình nên diện gì để thật trẻ trung, xinh đẹp hay chưa? Nếu vẫn đang đau đầu để suy nghĩ nên mặc gì thì hãy tham khảo ngay 4 kiểu trang phục thu tuyệt đẹp dưới đây nhé!

Đầm caro

3
0 anh bia

Họa tiết caro cổ điển là item phổ biến với chị em vì dễ mặc và dễ đẹp. Tuy nhiên, thông thường nhiều bạn gái chỉ chọn đồ caro với chân váy hoặc áo khoác. Hãy thử diện một chiếc đầm caro, bạn sẽ tạo ra vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ và trẻ trung. Khi chọn màu sắc, mùa thu sẽ rất hợp với các gam màu đơn sắc hay sắc thái sâu như xám, xanh lục và đỏ.

2
1

Quần cạp cao

5
4

Quần cạp cao đã dần thay thế những kiểu quần bó. Bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng nhiều phong cách khác nhau như quần đáy chuông, quần sọc, palazzo... Kiểu quần này vẫn bó ở phần hông, rộng dần khi xuống dưới và chúng rất thoải mái khi di chuyển. Nếu kết hợp với giày thể thao mang lại phong cách năng động, quần cạp cao phối cùng giày cao gót thanh lịch rất phù hợp với những bữa tiệc tối.

7
6

Váy da

9
10

Khi bạn mặc một chiếc váy da, hãy thử nghiệm nó với màu sắc và thiết kế phù hợp nhất với cơ thể bạn. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho chiếc váy da đơn sắc bằng những đường chỉ thêu chẳng hạn. Quan trọng là nó hợp với bạn. Một vài phụ kiện đi kèm như đôi giày thể thao hoặc boots lửng hay một chiếc túi xách cá tính, sẽ tạo nên một bạn thực sự quyến rũ.

00
8

Chân váy midi

12
13

Váy midi mang lại vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào, tuy nhiên hãy nhớ là bạn cần chú ý để lựa chọn váy có độ dài phù hợp với chiều cao cơ thể. Bạn có thể mặc váy với giày thể thao hoặc giày cao gót tùy ý.

11
14
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn