Lại thêm thầy giáo điển trai như diễn viên, thân hình "cực phẩm" khiến hội học sinh "ôm tim hò hét"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu gương mặt như "nam thần" mà thầy giáo này còn có thân hình 6 múi thuộc hàng "cực phẩm".

Hình ảnh những thầy giáo điển trai, cô giáo xinh xắn luôn thu hút được sự quan tâm của hội học sinh. Thậm chí, có những thầy giáo còn sở hữu gương mặt và vóc dáng như diễn viên điện ảnh khiến các học sinh "tan chảy".

Mới đây, lại thêm một thầy giáo trung học ở Trung Quốc khiến cả học sinh trong trường và cư dân mạng "đứng ngồi không yên" vì quá điển trai.

Thầy giáo khiến hội học sinh xuýt xoa vì sở hữu gương mặt điển trai.

Thầy giáo khiến hội học sinh xuýt xoa vì sở hữu gương mặt điển trai.

Theo như hình ảnh được chia sẻ thì thầy giáo này sở hữu gương mặt như diễn viên điện ảnh, cùng với cặp mắt kính toát lên vẻ trí thức vô cùng cuốn hút. Thầy giáo đứng giảng bài trên bục giảng mà khiến các học sinh phía dưới theo dõi và lắng nghe vô cùng chăm chú.

Ở một bức ảnh khác được chia sẻ cho thấy, không biết vì lý do gì mà thầy giáo này còn cao hứng cởi áo "khoe 6 múi". Có thể thấy, thầy giáo sở hữu thân hình cao to, săn chắc với bắp tay cuồn cuộn và 6 múi bụng làm hội học sinh ôm tim hò hét không ngừng. Thậm chí, sau đó các học sinh trong lớp còn xin chụp ảnh chung với thầy và reo hò thích thú.

Thầy giáo này còn sở hữu thân hình

Thầy giáo này còn sở hữu thân hình "cực phẩm".

Những hình ảnh về thầy giáo này không chỉ gây được sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc mà đã lan truyền nhanh chóng mặt sang cộng đồng học trò Việt Nam. Đa phần mọi người đều xuýt xoa trước thân hình "cực phẩm" của thầy giáo trẻ này. Thậm chí, một số khác còn thi nhau xin info của thầy giáo này.

"Muốn chuyển lớp, chuyển trường ngay lập tức".

"Giáo viên thôi mà, có cần đẹp như diễn viên điện ảnh vậy không?", một số người bày tỏ trước vẻ đẹp trai của thầy giáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn