“Chướng mắt” với thái độ của Trọng Hưng, Bích Phương lên tiếng cực “gắt” được chị em rần rần ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ luôn có cái nhìn thẳng thắn, phóng khoáng, độc lập trong chuyện tình cảm khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Những ngày qua, drama ngoại tình của Trọng Hưng với vợ là Âu Hà My một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Khi sau nửa tháng khóa Facebook, Trọng Hưng bất ngờ lên tiếng thanh minh cho bản thân.

trong-hung-bi-bich-phuong-len-tieng-cuc-gat-truoc-lum-xum-cam-sung-vo-b9e8060e

Không đứng ngoài vòng xoáy dư luận, mới đây Bích Phương liền có phát ngôn cực chất về sự việc này. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng đâu có sao hết, tự vui vẫn được mà vui tươi lên đi nhé các chị em của tôi. Tình yêu cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống thôi nhà bao việc".

202008261217045434-868c681d-1914-49be-a283-ee1e10c5153d

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ của Bích Phương khiến cư dân mạng không khỏi nghĩ rằng cô nàng có phải vài lần “Một cú lừa” rồi nên mới có những lời thâm sâu như vậy.

bich-phuong-len-tieng-cuc-gat-giua-scandal-nam-dien-vien-cam-sung-vo-9d9e750b-1512

Được biết, trước đó, Bích Phương từng chia sẻ về việc suy nghĩ trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ tâm sự, trái đất có rất nhiều người, nhiều mối quan hệ và đâu đó trong hàng tỷ người sẽ có người hợp với mình: “Nhưng giờ khi trưởng thành hơn, tôi sẽ nhận ra cuộc sống có rất nhiều mối quan tâm. Tôi nghĩ sẽ không có chuyện chỉ có hai mảnh ghép duy nhất hợp với nhau giống như rất nhiều câu quotes ở trên mạng. Trái đất này có bao nhiêu tỷ người cơ mà? Chắc chắn sẽ có một người khác hợp với bạn ở ngoài kia. Tức là trong mối quan hệ tình cảm, khi hai người chọn gắn bó với nhau cả đời thì không phải vì đó là người duy nhất mà có nghĩa là họ cảm thấy đủ rồi, họ không cần hơn nữa nên họ ở lại với nhau”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn