Clip hoa hậu Hàn Quốc bất ngờ ngã nhào xuống nước khi chơi thuyền thúng ở Việt Nam gây sốt trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Khi đang ngồi trên thuyền thúng, vị khách nữ bất ngờ văng ra ngoài và ngã nhào xuống nước khiến nhiều người hoảng hốt.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một khách du lịch nước ngoài rơi xuống nước trong khi đang chơi thuyền thúng ở Việt Nam đang gây sốt trên mạng xã hội. Được biết, vị khách gặp sự cố này là Ham So Won - Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương. Cô đã đến Hội An để tham gia ghi hình một chương trình truyền hình thực tế của kênh TV Chosun (Hàn Quốc).

Clip: Hoa hậu Hàn Quốc rơi xuống nước khi chơi thuyền thúng ở Việt Nam.

Trong chương trình này, cô và chồng mình đã có những trải nghiệm đáng nhớ ở Việt Nam. Khi chơi thử thuyền thúng, do bị mất thăng bằng hoa hậu Ham So Won bất ngờ bị ngã nhào xuống nước khiến những người xun quanh hoảng hốt.

Ban đầu, người đẹp xứ Hàn tỏ ra rất vui vẻ khi ngồi trên thuyền thúng. Tuy nhiên, khi chiếc thuyền bắt đầu quay tròn với tốc độ cao trên mặt nước, cô có vẻ bị mất thăng bằng và cảm thấy chóng mặt. Sau đó, trong một phút bất cẩn, Ham So Won đã rơi thẳng xuống nước. Chồng của hoa hậu ở gần đó nhìn thấy đã tỏ ra hết sức lo lắng. Mặc dù bị một số người xung quanh ngăn cảnh nhưng chàng trai đã lập tức lao xuống nước để cứu vợ.

Sự cố sau đã đã được giải quyết nhanh chóng. Hoa hậu được đưa lên bờ an toàn. Nhưng tình huống "khó đỡ" này khiến những nghệ sĩ tham gia chương trình không thể nhịn được cười. Khán giả xem truyền hình cũng được chứng kiến một cảnh tượng vừa "hết hồn" vừa hài hước.

Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương Ham So Won và chồng trẻ kém 18 tuổi.

Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương Ham So Won và chồng trẻ kém 18 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn