Lộ mối quan hệ ngoài đời giữa thầy Ngạn "Mắt biếc" và bé Trà Long

( PHUNUTODAY ) - Chỉ qua những bức ảnh hậu trường của "Mắt biếc" đã đủ chứng minh sự gần gũi, thân thiết của Trần Nghĩa và bé Trà Long.

Mới đây nhất trên fanpage chính thức của Mắt biếc đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường khi thực hiện bộ phim. Theo đó những hình ảnh được chia sẻ là khoảnh khắc thầy Ngạn (Trần Nghĩa) và con gái Hà Lan - bé Trà Long (do Mona Bảo Tiên đóng). Qua những hình ảnh hiếm hoi này có thể nhận thấy không chỉ trên phim mà ngoài đời Trần Nghĩa cũng rất mực yêu quý cô bé. Đáp lại, Mona Bảo Tiên cũng rất quấn quýt bên Trần Nghĩa.

Ảnh hậu trường

Ảnh hậu trường "Mắt biếc" Trần Nghĩa và bé Mona Bảo Tiên (Trà Long) cực thân thiết.

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những fan yêu mến bộ phim

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những fan yêu mến bộ phim "Mắt Biếc".

Được biết chàng diễn viên sinh năm 1993 - Trần Nghĩa được tin tưởng khi đảm nhận vai nam chính của "Mắt biếc"Dù là gương mặt xa lạ với những bộ phim chiếu rạp nhưng với khán giả màn ảnh nhỏ, Trần Nghĩa lại vô cùng thân quen. Theo đó, "Ngạn" từng xuất hiện trong nhiều MV của các nghệ sĩ như "Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau", "Đừng yêu nữa em mệt rồi". Bên cạnh ngoại hình cao lớn với body 6 múi, nam diễn viên trẻ được yêu mến nhờ gương mặt cuốn hút và nét diễn đượm buồn thông qua đôi mắt.

4mat-biec7-1124

Trước đó không lâu, Trần Nghĩa từng vướng phải ồn ào khi bất ngờ bị bạn gái cũ - Trang Anna đăng đàn "tố" nam diễn viên trẻ trăng hoa, đang yêu mình mà vẫn nhòm ngó tán tỉnh nhiều cô gái khác. Trang Anna tiết lộ Trần Nghĩa "hèn" đến mức tiền tiêu cũng phải xin người yêu, đi ăn uống cũng để người yêu trả tiền, mặc toàn đồ hiệu đắt tiền mỗi món gần 20 triệu cũng của người yêu mua cho.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn