Bị bệnh nhân đạp vào người vô cùng đau đớn nhưng nữ y tá vẫn kiên nhẫn đứng an ủi gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù phải chịu những cú đạp đau đớn từ bệnh nhân đang nằm trên giường nhưng nữ y tá vẫn không hề nổi giận.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ y tá bị bệnh nhân dùng chân đạp vào người đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong bệnh viện ghi lại được.

Nữ y tá bị bệnh nhân đạp chân vào người. Hình ảnh cắt từ clip.

Nữ y tá bị bệnh nhân đạp chân vào người. Hình ảnh cắt từ clip.

Theo đó, trong lúc các nữ y tá đang đưa một bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim trở về phòng bệnh thì bất ngờ bị người này đạp mạnh vào người. Có lẽ, do quá đau đớn nên bệnh nhân này đã không kiềm chế được và liên tục đạp mạnh vào người nữ y tá và người nhà của mình.

Điều khiến ai nấy đều bất ngờ là dù bị bệnh nhân đạp vô cùng đau đớn nhưng nữ y tá này không hề tỏ thái độ tức giận. Thậm chí, nữ y tá này còn kiên nhẫn an ủi nam bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh.

“Tôi mới đi làm được nửa năm, lần đầu tiên gặp trường hợp này, lúc đó thực ra bản thân cũng rất hoảng sợ, nhưng việc đầu tiên nghĩ tới là trấn an người bệnh cùng người nhà”, nữ y tá trong clip cho biết.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, nữ y tá này mới đi làm được khoảng 1 năm. Dù rất hoảng sợ vì hành động của bệnh nhân nhưng cô vẫn cố gắng trấn an bệnh nhân và gia đình.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng nước này. Đa phần mọi người đều cảm động với hành động của nữ y tá trong clip.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn