Midu công khai tình cảm, tình mới Phan Thành cũng khoe ảnh bên bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái mới của Phan Thành cũng đăng ảnh khoe “người ấy” dịp Noel.

Mới đây, Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh với “tình mới” chỉ một ngày trước Giáng sinh. Bức ảnh được cô selfie cùng chàng trai giấu mặt, sử dụng tính năng Live Message (tin nhắn trực tiếp) kèm dòng chữ “Merry X-mas” lấp lánh như lời chúc Giáng sinh an lành cho mọi người. Điều này đã gây nhiều đồn đoán về người ấy của Midu trên mạng xã hội.

ban-gai-phan-thanh 1 Chia sẻ của Midu trên mạng xã hội

Chỉ một ngày sau, bạn gái hiện tại của Phan Thành - Primmy Trương cũng nhanh chóng đăng tải hình ảnh bữa tối thân mật với anh như lời khẳng định tình cảm giữa hai người đang tiến triển rất tốt.

ban-gai-phan-thanh 2
 Bạn gái hiện tại của Phan Thành lần đầu đăng ảnh công khai bạn trai trên trang cá nhân

Qua hình ảnh có thể thấy cặp đôi nắm chặt tay nhau, 2 chiếc điện thoại đôi cùng một thông điệp yêu thương, nữ Beauty Blogger cũng không quên sử dụng tính năng live Message với thông điệp Giáng sinh an lành tương tự Midu.

ban-gai-phan-thanh 3
 Nhan sắc của Midu

Đặc biệt đây là lần đầu tiên cô nàng công khai hình ảnh Phan Thành trên trang cá nhân nên càng khiến công chúng bất ngờ và xuýt xoa về độ đẹp đôi.

ban-gai-phan-thanh 5
 Tình mới Phan Thành cùng xinh đẹp không kém

Mọi chuyện có lẽ cũng không có gì đáng nói nếu những khán giả tinh mắt “soi” được rằng bức ảnh giữa hai người đẹp có khá nhiều điểm chung. Cùng là lời nhắn nhủ tình tứ đến chàng trai, cùng để khẳng định cuộc sống viên mãn cả về công việc lẫn tình cảm cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn