4 điều ở phụ nữ khiến đàn ông sợ nhất, chị em chú ý nên dùng đúng lúc

( PHUNUTODAY ) - Đây là những điều mà đàn ông sợ nhất ở một người phụ nữ, các nàng nên "nắm thót" để khiến chàng yêu chiều. Nhưng nhớ là hãy sử dụng đúng lúc đúng chỗ nhé!

 Nước mắt của vợ

Đàn ông luôn cảm thấy bối rối, lúng túng khi thấy nước mắt của phụ nữ. Vợ than đói thì còn chở đi ăn được, vợ ốm thì cũng chỉ cần đi mua thuốc dỗ dành, chứ vợ khóc rồi thì nhiều anh chồng không biết phải làm sao. Với đàn ông, giọt nước mắt của phụ nữ còn nặng hơn cả chì, khiến mọi sự thông thái khôn khéo của đàn ông đều biến mất hết. Đàn ông có mạnh mẽ dữ dội thế nào rồi cũng trở nên mềm cả ra vì nước mắt của đàn bà. Nhưng phụ nữ cũng đừng lạm dụng nước mắt sẽ làm phản tác dụng. Nước mắt đàn bà chỉ có hiệu quả khi biết sử dụng đúng nơi đúng chỗ, nếu không chồng sẽ lại chán chê mà đi tìm thú vui mới bên ngoài.

1_53688

Hay cằn nhằn

Đàn ông hay phụ nữ đều không thích nghe những lời phàn nàn từ nửa kia đặc biệt là đàn ông. Nhiều ông chồng thương vợ sẽ cố gắng thu xếp mọi chuyện để vợ không phiền lòng. Nhưng vợ càng nói nhiều, lại trách móc không thôi sẽ dễ xảy ra tranh cãi với chồng.

Thậm chí, không ít ông chồng chán chê tới mức phải bỏ ra ngoài khi vợ bắt đầu “nhen nhóm” cơn tức giận. Phụ nữ khôn ngoan nhất định phải định lượng lời nói của bản thân, lúc nào nên nói, khi nào không. Nói thế nào để chỉ một câu chồng cũng đã hiểu ý mà sửa đổi. Phụ nữ biết dùng lời nói điều khiển được chồng mới là phụ nữ khôn ngoan!

xem-tuong-dan-ba-phu-nu

Thái độ bình thản, dửng dưng

Khi đàn bà trở nên dửng dưng trước mọi điều chính là lúc đàn ông nhận ra họ không thể làm lay động lòng dạ đàn bà được nữa. Vì đây là lúc đàn bà không còn sợ bất cứ điều gì, bình thản không chút vướng bận. Và mọi ông chồng đều sợ nhất chính là khi khiến vợ mình buồn đau đến mức dửng dưng như thế. Vì lúc này, đàn ông có làm gì cũng đều vô ích, khó lòng cứu vãn.

Sự im lặng

Điều mọi ông chồng đều sợ nhất khi về nhà chính là thấy sự im lặng của vợ. Khi còn yêu, vợ sẽ nói nhiều, cằn nhằn than phiền, thậm chí là khóc lóc cũng nhiều. Nhưng một khi họ im lặng chính là mọi thứ đã đi quá giới hạn, đến tận cùng là sự hờ hững thản nhiên.

Sự im lặng của đàn bà là dấu hiệu của thương tổn, thất vọng và cạn cùng tình cảm. Nếu người đàn ông không tinh tế nhận ra sớm để sửa chữa thì hôn nhân gia đình sẽ sớm tan nát mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT