Nữ hoàng gợi cảm của Hàn Quốc được khen nức nở vì diện đồ cá tính mà vẫn sexy khó cưỡng

( PHUNUTODAY ) - Không cần khoe thân, nữ ca sĩ Hàn Quốc vẫn thể hiện thành công khí chất sexy, cá tính trong bộ ảnh mới nhất.

Empty

 Mới đây, HyunA gây chú ý khi thể hiện phong thái quyến rũ, tinh nghịch trong bộ ảnh chụp cho chiến dịch mới. Nữ ca sĩ diện các items theo style độc đáo. Cách 9X mặc áo cardigan chỉ gài mấy cúc ở giữa tôn thêm nét sexy cho tạo hình. Bên cạnh đó, giữa set đồ kết hợp tông đen và đỏ, mẫu khăn da báo trở nên hút mắt.

Empty

Giọng ca Red đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang này  HyunA được đánh giá là một trong những thần tượng có gu thời trang độc đáo. Bên cạnh đó, cô còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ khi sở hữu trang cá nhân thu hút gần 13 triệu lượt theo dõi.

Empty

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, HyunA luôn tự tin thử thách với nhiều phong cách. Cô không ngại diện đồ dáng lạ, hay thậm chí outfits nhiều màu sắc. Chính thương hiệu cũng cho rằng style của giọng ca 27 tuổi phù hợp với thông điệp họ đang hướng đến.

Empty

Cách nữ ca sĩ tạo dáng trong loạt ảnh được nhiều người dành lời khen. Tuy nhiên, lối make up của cô vẫn là chủ để gây tranh cãi. Tài khoản Ta Ni nhận xét: "Đôi lens không hợp lắm. Xem mấy cái ảnh thấy hơi đáng sợ". Ngược lại, người dùng Nguyễn Phương Thảo lại cho rằng: "Xinh đẹp quá".

Empty

Loạt thiết kế lần này được nhận xét là phù hợp với cách phối đồ thường ngày của HyunA. Không cần đến lối make up lộng lẫy, nữ ca sĩ vẫn đủ khiến trang phục trở nên nổi bật, thu hút.

Empty

Chỉ với một bộ ảnh, 9X đã thể hiện được cả khía cạnh quyến rũ, cá tính và dễ thương. Đa phong cách được xem là điểm mạnh của cô.

HyunA (sinh năm 1992) là nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ người Hàn Quốc và cựu thành viên nhóm nhạc nữ 4Minute trực thuộc Cube Entertainment. Cô để lại dấu ấn với sự nghiệp solo thành công cùng loạt hit Bubble Pop, Red, Flower Shower...

HuynA là thành viên đầu tiên được chọn vào nhóm nhạc đình đám Wonder Girls. Sau vài tháng hoạt động, cô tạm dừng ca hát vì suy nhược cơ thể.

Năm 2008, ca sĩ đầu quân về công ty Cube Entertainment và trở thành rapper kiêm gương mặt đại diện của nhóm 4Minute. Tháng 6/2016, 4Minute tan rã, HyunA tái ký hợp đồng với Cube và bắt đầu sự nghiệp solo.  Trong quá khứ, cô từng mũm mĩm, phải nhịn ăn từ hồi tiểu học. Trên chương trình Sang Sang Plus Season 2, HyunA tiết lộ phải giảm 20 kg để có vóc dáng như hiện tại với vòng eo gần 59 cm, cân nặng duy trì ở mức 44 kg.

Ca sĩ 9x có lượng fan đông đảo nhưng không được lòng các bậc phụ huynh Hàn, họ cho rằng cô quá khêu gợi, gây ảnh hưởng xấu đến con em họ. Một số ca khúc và phần biểu diễn của cô không được phát trên truyền hình do bị đánh giá gợi dục và phản cảm. Dù vấp những lời chê bai vì phong cách, sự nghiệp solo của HyunA vẫn thành công. Cô là nữ ca sĩ Hàn đầu tiên có MV đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Loạt hit Bubble Pop, Red, Trouble Maker... của cô đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trong thời gian dài. Ngoài ra, HyunA từng gây sốt khi xuất hiện trong MV đình đám Gangnam Style của Psy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn