“xịt máu mũi” với 5 idol nữ sở hữu thân hình bốc lửa nhất nhì xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - 5 idol này không giống như những cô nàng gầy nhẳng, mà ngược lại sở hữu thân hình chữ S với ba vòng nóng bỏng khỏe khoắn và quyến rũ.

Hwasa (MAMAMOO)

Empty

Hwasa không chỉ được gọi là ‘Kardashian Hàn Quốc’ mà còn được ưu ái thêm nickname ‘Beyonce Hàn Quốc’.

Empty

Cũng bởi cô nàng sở hữu làn da nâu bánh mật quá khác biệt so với các idol Kpop khác. Phong thái biểu diễn thì quyến rũ bốc lửa như không có ngày mai. Tuy vậy Hwasa cũng nhận không ít gạch đá vì phong cách thời trang hở bạo đôi khi không hợp với văn hóa Châu Á.

Jung Eunji (Apink)

Empty

Nhắc đến Eunji, người ta sẽ nghĩ tới giọng hát cao vút và nụ cười tỏa sáng. Thế nhưng trong cộng đồng fan của Apink, cô nàng còn nổi tiếng với thân hình săn chắc khỏe mạnh.

Empty
Empty

Eunji là một ‘con chiên ngoan đạo’ rất chăm tập thể dục. Cô nàng tận dụng mọi thời gian rảnh để đến phòng gym, chạy bộ, nhảy dây, tập fitness…

Jihyo (TWICE)

Empty

Từ cô nàng mập ú bị fan ruồng bỏ khi mới debut, Jihyo đã trở lại mạnh mẽ với thân hình bốc lửa khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Empty

Bước ngoặt lịch sử của Jihyo bắt đầu từ hit bự Dance The Night Away phát hành tháng 7 năm 2018.

Empty

Đúng với tinh thần đón nắng hè, Jihyo đã quyết liệt giảm cân để mặc quần short, áo crop top, chiếm trọn spot light của hội chị em.

Nancy (MOMOLAND)

Empty
Empty

Nancy đã từng bị chỉ trích nặng nề vì thân hình phì nhiêu của mình. Qua mỗi mùa comeback, ngoại hình của cô nàng ngày càng nuột nà hơn và fan không thể rời mắt khỏi ‘bờ hông quả táo’ cực kỳ nảy nở của Nancy.

Empty

Cô nàng có bố người Mỹ và mẹ người Hàn, vậy nên mọi người cho rằng thân hình chắc khỏe của Nancy bắt nguồn từ dòng máu phương Tây.

Joy (Red Velvet)

Empty

Qua tuổi dậy thì, Joy trổ mã rực rỡ như một chùm hoa quả chín mọng. Cũng giống như Jihyo và Nancy, Joy từng bị chê bai rất nhiều về thân hình quá cân, thậm chí cô nàng còn bị đặt nick name là ‘Joy chân voi’.

Empty
Empty

Lại đến mùa hè định mệnh 2017, Red Velvet trở lại với ca khúc tươi sáng Red Flavor và Joy đã một bước tiến lên hàng nữ thần Kpop. Thân hình của Joy chuẩn chỉnh như chữ S trong sách giáo khoa. Cô nàng mảnh mai, cao ráo nhưng rất khỏe mạnh và tươi tắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn