Chú chó bỗng "gây sốt" trên MXH vì cầm túi xách cho cô chủ đi dạo trên phố

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chú chó nhỏ đang giữ chiếc túi xách để cô chủ thong dong đi dạo trên phố đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Một đoạn video ghi lại cảnh chú chó đang ngậm túi xách cho cô chủ đi trên phố đang khiến dân mạng thế giới phát cuồng vì quá đáng yêu. Được biết, đoạn video này được ghi lại tại quận Bukit Bintang, Kuala Lumpur, Malaysia. 

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một chú chó giống Rottweiler màu đen đang ngậm một chiếc túi xách đi trên đường theo sau chủ nhân. Có thể thấy, chú chó này "cúc cung tận tụy" cho chủ nhân để chủ nhân có thể thong dong đi dạo trên phố.

Chú chó cầm túi xách cho chủ nhân của mình đi dạo.

Chú chó cầm túi xách cho chủ nhân của mình đi dạo.

Đoạn clip được đăng tải trên Twitter đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều dành lời hoan nghênh chú chó trung thành này. Bên cạnh đó, một số người khác hài hước nói rằng, có lẽ không có tên trộm nào dám giật túi xách từ chú chó này. Cũng có một số người chỉ trích người chủ vì để chó mang túi xách hộ trong khi mình thì bình thản đi thong long trên đường.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thích thú.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thích thú.

Được biết, giống chó Rottweilers vốn nổi tiếng với sức khỏe và lòng trung thành của mình với chủ nhân.

Hiện chưa rõ đoạn video được ghi lại khi nào nhưng vừa mới đăng tải đã thu về hơn 2.4 nghìn lượt retweet của cư dân mạng và chú chó này cũng bất ngờ "gây sốt" trên MXH.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn