Người phụ nữ lên mạng xã hội tung tin đồn nhảm "ăn trứng luộc có thể kháng được bệnh tật"

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã lên mạng xã hội tung tin "ăn trứng luộc để thoát chết" giữa lúc dịch corona đang bùng phát khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Ngày 7/2, Công an huyện Điện Biên Đông đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên xác minh, truy tìm chủ sở hữu tài khoản Facebook "Sương Đêm" đã tung tin thất thiệt về việc ăn trứng luộc có thể kháng được bệnh tật.

Được biết, hai ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin về trường hợp trẻ sơ sinh biết nói và cảnh váo rằng ăn trứng luộc có thể kháng được bệnh tật. Sự việc này được cho là xảy ra ở huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. 

Theo đó, tài khoản "Sương Đêm" đã đăng tải thông tin: “Cả nhà ơi mẹ em vừa gọi điện bảo trên quê em có một bà chị đẻ con ra đứa bé đã biết nói, đứa bé có nói là nếu thế giới này, nhà nào không luộc trứng ăn thì sẽ chết hết, mỗi người ăn một quả trứng luộc sẽ thoát kiếp nạn này! Không phải e mê tín đâu ạ! Cả nhà cứ luộc thử đi ạ!!! Biết đâu thoát được kiếp nạn này!”.

Thông tin được đăng lên mạng xã hội gây xôn xao.

Thông tin được đăng lên mạng xã hội gây xôn xao.

Những thông tin này ngay sau khi đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ngay sau khi những thông tin này gây xôn xao trên mạng xã hội, Công an huyện Điện Biên Đông đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên điều tra, làm rõ.

Bước đầu công an xác định, người tung tin đồn thất thiệt tên là Lả. Đối tượng này từng sống ở bản Na Phát (xã Na Son, huyện Điện Biên Đông), đã đi lấy chồng và hiện đang sinh sống tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, xác minh để đưa đối tượng tung tin thất thiệt ra xử lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn