Nóng đến phát ốm nhưng nàng công sở đã có 5 items nhẹ mát và thanh lịch này

( PHUNUTODAY ) - Các nàng công sở đang lo lắng nên mặc gì trong ngày nắng nóng để không bị gò bó mà vẫn thanh lịch thì đừng quên 5 items nhẹ mát và thanh lịch này nhé.

Ngày thường, nàng công sở có vô vàn lựa chọn trang phục nhưng khi thời tiết có chút biến động, chẳng hạn như nắng nóng kinh hoàng thì chuyện mặc gì đi làm trở nên khó nghĩ hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, áo quần đi làm trong những ngày nắng nóng cần phải thỏa mãn hai tiêu chí: nhẹ nhõm, mát mẻ nhưng vẫn phải đúng chất công sở. Và nếu mỗi buổi sáng mùa hè trời oi bức, chuyện mặc gì đi làm trở thành bài toán khó với bạn thì đừng bỏ qua 5 gợi ý dưới đây.

Đồ vải thô đũi

Empty

Hè đến, tốt nhất là bạn nên "thủ sẵn" trong tủ đồ vài items mang chất liệu vải thô đũi như: áo sơ mi/blouse, quần ống rộng, váy liền hay chân váy… và tất cả sẽ trở thành bảo bối giải nhiệt trong những ngày oi bức nhờ khả năng thấm hút mồ hôi, độ thoáng mát và nhẹ nhõm.

Empty

Xét về mặt thời trang thì cho đến giờ, đồ vải thô đũi vẫn được coi là chuẩn mốt, hứa hẹn mang đến cho người diện vẻ ngoài nhã nhặn, xinh xẻo và hợp công sở. Bên cạnh đó, item vải thô đũi thường mang những gam màu chủ đạo như: trắng kem, be, vàng nhạt nên ai cũng có thể diện đẹp dù sở hữu nước da trắng trẻo hay ngăm đen.

Chân váy midi

Empty

Chân váy midi cũng là lựa chọn sáng suốt trong những ngày oi bức; trong đó lý tưởng nhất vẫn là chân váy dáng suông hay bồng xòe, được làm từ những chất liệu vải như thô, linen, lụa… Độ dài của chân váy midi cũng vừa vặn để bảo toàn vẻ thanh lịch khi đến công sở, lại có thể bảo vệ đôi chân của bạn khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt.

Empty

Và với quá nhiều ưu điểm như vậy, chân váy midi xứng đáng được bạn xúng xính ngay trong đợt nắng nóng khó chịu này.

Quần ống rộng

Empty

Ngày nắng nóng, nghĩ đến chuyện xỏ chân vào những chiếc quần dài hẳn cũng khiến nàng công sở cảm thấy bức bí; tuy nhiên với quần ống rộng thì khỏi lo.

Empty

Item này đủ rộng rãi, thoải mái và nếu mang những chất liệu vải mỏng nhẹ, quần ống rộng thậm chí còn là lựa chọn thông minh hơn rất nhiều so với quần shorts hay chân váy ngắn vì item này không chỉ thoáng mát, mà còn giúp che chắn đôi chân của bạn dưới ánh mặt trời. Hơn nữa, vẻ chuyên nghiệp và đậm chất công sở của quần ống rộng đã là điều không ai có thể phủ nhận.

Item sáng màu

Empty

Nếu bạn liều lĩnh diện đồ tối sầm, chậm chí là đen từ đầu đến chân trong những ngày này thì khi đi dưới ánh nắng, không chỉ bạn cảm thấy nóng không thở nổi mà người đối diện cũng có cảm giác bức bí tương tự. Nguyên do là bởi đồ tối màu có khả năng hấp thụ nhiệt.

Empty

Và dù đồ tối màu sẽ giúp bạn trông gầy và sang trọng hơn thì trong những ngày nóng, hãy tạm rời xa chúng để kết thân với đồ sáng màu, diện lên không chỉ nhẹ nhõm, mát lịm mà trông bạn cũng trẻ ra vài tuổi. 

Váy liền

Empty
Empty

Tất cả chị em đều phải công nhận, váy liền luôn là lựa chọn nhanh – gọn – nhẹ nhất cho công cuộc lên đồ mỗi sáng, mà vẫn bảo đảm vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch miễn chê. Hơn nữa, trong những ngày nắng nóng, thật khó có item nào "địch" lại được váy liền về độ nhẹ nhàng, mát mẻ.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn