Tin vui chung giữa Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị phơi bày sau "màn kịch" yêu đương

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Kim Lý động viên tinh thần nhau thế này giữa ồn ào tình cảm khiến dư luận xôn xao.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng "phong trần" kèm dòng trạng thái "Cố lên" đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là bình luận của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình cũng chia sẻ bức ảnh cô tập yoga cùng một vị huấn luyện viên nam cùng lời động viên "Cố lên", nâng cao tinh thần cho nam diễn viên "Hương Ga".

Hình ảnh phong trần của diễn viên Kim Lý

Hình ảnh phong trần của diễn viên Kim Lý

Trước lời động viên của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ đáp lại rằng, "Thank you for pushing me to do Yoga, em yeu" (Cảm ơn em yêu đã đưa anh đến với yoga) khiến nhiều người thích thú. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Sau bao sóng gió, cuối cùng, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được cho mình chốn bình yên và yêu thương cô hết mực.

Hồ Ngọc Hà động viên Kim Lý

Hồ Ngọc Hà động viên Kim Lý "Cố lên"

Trước đó, Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt dòng son của riêng mình. Cụ thể, tối 4/3 vừa qua, Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trở thành tâm điểm thu hút với đầm ren màu hồng pastel ngọt ngào ôm sát cơ thể, khoe khéo vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm. Theo đó, Kim Lý cũng lựa chọn bộ suit lịch lãm sánh vai cùng người đẹp, khiến nhiều người trầm trồ vì độ đẹp đôi và lý tưởng.

Chuyện tình cảm của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà gây chú ý nhiều ngày qua. Cả hai sau khi đóng chung MV phát hành hồi tháng 7 liên tục lộ hình thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Cả hai từng nhiều lần đi du lịch, xưng hô thân mật và mới đây là đăng ảnh hôn má công khai khiến công chúng càng có căn cứ khẳng định chắc chắn mối quan hệ này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" từng chia sẻ rằng, cô lớn rồi nên đã khôn ra, cô mong muốn xây dựng thêm nhiều hình ảnh khác tốt đẹp hơn chứ không chỉ dừng lại là một nghệ sĩ đơn thuần.

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

1-moi-hnh-22-8339-1520211599-0920-0855

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn