Katie Holmes sẽ mất quyền nuôi Suri nếu nói xấu giáo phái của Tom Cruise

( PHUNUTODAY ) - Người bạn cũ của Katie Holmes - diễn viên Leah Remini, vừa tiết lộ thông tin bí mật về cuộc ly hôn của Katie và Tom.

Mới đây, trên mặt báo vừa đăng tải bài chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Leah Remini - một thành viên cũ của giáo phái Scientology và cũng từng là bạn thân của Katie Holmes. Theo lời của Leah, cô thường xuyên bị giáo phái đe dọa sau khi từ bỏ đạo nhưng nữ diễn viên lại chẳng hề sợ hãi. Thậm chí, cô còn tố cáo ngược lại giáo phái Scientology.

Diễn viên Leah Remini.

Diễn viên Leah Remini.

Theo lời của Leah, Scientology đã hành hạ cô suốt nhiều năm trời và Tom Cruise chính là thành viên sùng đạo nhất. Katie được cho là phải giữ im lặng về Tom Cruise nếu muốn giữ quyền nuôi bé Suri.

"Tôi từng thắc mắc tại sao Katie Holmes và Nicole Kidman phải giữ im lặng. Tôi tin rằng họ bị ép ký vào các văn bản cấm tiết lộ thông tin. Tin tôi đi, Katie còn không được phép đi ăn với tôi dù chúng tôi từng là bạn bè thân thiết. Cô ấy có thể mất quyền nuôi bé Suri. Điều đó thực sự đáng sợ", Leah chia sẻ.

Katie Holmes ly hôn Tom Cruise vào năm 2012 và đã rời bỏ giáo phái Scientology để trở lại với đạo Thiên Chúa. Sau ly hôn Katie được toàn quyền nuôi con gái. Nhiều tin tức từng cho rằng sự trung thành của Tom với giáo phái Scientology là yếu tố dẫn đến 2 cuộc ly hôn. Tổ chức này được cho là có sức ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của nam tài tử với 2 người vợ cũ và 3 người con của anh. Scientology cũng được cho là lý do ngôi sao “Mission: Impossible” đã không gặp lại cô bé Suri kể từ khi ly hôn với Katie.

Tom Cruise là người sùng đạo nhất và điều đó khiến Katie lo lắng cho số phận của con gái. Nên đã ly hôn để Suri có một cuộc sống bình thường.

Tom Cruise là người sùng đạo nhất và điều đó khiến Katie lo lắng cho số phận của con gái. Nên đã ly hôn để Suri có một cuộc sống bình thường.

Cũng có nhiều nguồn tin phỏng đoán rằng Scientology đã dàn xếp cuộc hôn nhân của Tom Cruise với Katie vào năm 2006. Nhưng cô chưa bao giờ tận lực vì giáo phái Scientology và bất ngờ quyết định đâm đơn ly hôn Tom Cruise vào năm 2012 để bảo vệ Suri khỏi sự ảnh hưởng của tổ chức này. Nhiều nguồn tin cho rằng chính giáo phái đã yêu cầu Tom tránh xa cô bé Suri.

Tuy nhiên, trước tiết lộ của Leah Remini, đại diện của Scientology đã lên tiếng bác bỏ và chỉ trích nữ diễn viên cố tình dựng chuyện để nói xấu giáo phái: "Mặc dù chúng tôi muốn bỏ qua những lời luyên thuyên nhằm mục đích gây sự chú ý của Leah Remini, không may là cô ấy vẫn tiếp tục kích động những người chống lại tôn giáo. Những lời cáo buộc vô lý của Remini và những giai thoại tào lao của cô ấy ngày càng trở nên kỳ lạ hơn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn