5 mẹo hữu ích giúp bạn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang lo lắng vì cân nặng của mình, không biết làm sao để giảm được cân. Hãy cùng khám phá cách giảm cân cấp tốc 1 tuần tại nhà nhé!

 1. Giảm cân nhanh bằng giấm táo

Là một loại giấm lên men tự nhiên, được chiết xuất từ táo tươi, có công dụng hỗ trợ vượt trội trong việc đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất béo nên giấm táo còn được xem là một trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân tuyệt vời. Sử dụng giấm táo mỗi ngày, sau các bữa ăn sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa vừa mới nạp vào cơ thể, đồng thời làm giảm lượng cholesterol có trong máu một cách hiệu quả.

cach_giam_mo_bung_bang_giam_tao_anh1

Ngoài ra, giấm táo còn giúp bạn có cảm giác mau no, no lâu hơn và từ đó, sẽ giúp hạn chế quá trình hình thành mỡ thừa hiệu quả

2. Phương pháp giảm cân detox

Chắc hẳn rằng trong thời gian gần đây bạn hay nghe nhắc đến phương pháp Detox giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả nhưng vẫn chưa tìm hiểu rõ để áp dụng chúng đúng không? Vậy thì để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này nhé!

Detox được biết đến là phương pháp giải độc, thanh lọc cơ thể từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả, là phương pháp giúp bạn hình thành, duy trì thói quen sinh hoạt lành lạnh với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe, mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn.

v

Với phương pháp này thì bạn cần phải tuân thủ theo cơ chế là không tiêu thụ thực phẩm chứa chất hóa học, chất bảo quản mà tăng cường hấp thụ thực phẩm giàu vitamin, giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể và bạn cần phải thu nạp một lượng nước cần thiết để đảm bảo quá trình thanh lọc, đào thải được diễn ra thuận lợi hơn. Và trước khi bạn quyết định có nên áp dụng phương pháp này hay không thì bạn cần phải lắng nghe sức khỏe của chính mình để tránh làm hại đến bản thân.

Cách giảm cân cấp tốc bằng mật ong và nước ấmTrong mật ong có chưa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe vì vậy việc hàng ngày bạn uống một cuốc nước mật ong sẽ tạo cảm giác no. Ngoải ra, mật ong còn giúp đốt cháy một lượng mỡ thừa rất hiệu quả nên mật ong được xem như cách giảm cân cấp tốc khá hiệu quả.

3. Cách giảm cân cấp tốc bằng mật ong và nước ấm

Cách giảm mỡ cấp tốc bằng mật ong như sau :

+ Trong một tuần bạn ăn uống bình thường 3 bữa: sáng – trưa – tối sau đó bạn hãy pha 200ml nước ấm cùng 2 thìa cafe mật ong nguyên chất sau đó khuấy đều nên và uống.

+ Mỗi bữa ăn bạn không nên nạp vào cơ thể quả nhiều chất béo vì có thể làm cho công cuộc giảm cân của bạn bị thất bại.

vv

Lưu ý: Nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút khi đó mật ong sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa được nạp vào cơ thể.

4. Một số lưu ý để đạt hiệu quả giảm cân hiệu quả

- Bỏ bữa sáng không giúp bạn giảm cân nhanh

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày bắt đầu quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vì vậy, dù bạn đang cố gắng giảm cân thì vẫn phải ăn bữa sáng đầy đủ: trứng, bánh mì, sữa, thực phẩm ít chất béo.

- Ăn nhiều rau xanh là điều bạn nên thay đổi

Tại sao bạn không thích ăn rau? Bởi chúng quá dở? Hãy cố gắng thay đổi và bổ sung nhiều hơn rau xanh trong 1 ngày. Nó thực sự rất tốt cho trao đổi chất, tiêu hóa và đặc biệt là giảm cân.

- Hãy cố kiềm chế cơn “thèm” tinh bột của bạn

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, ăn tinh bột cung cấp lượng calo vô cùng lớn trên 800 calo mà chúng ta không hề nhận thấy. Hãy giảm tối đa lượng tinh bột vào cơ thể và các loại ngũ cốc tinh chế nếu bạn thực sự quyết tâm muốn giảm cân.

Chế độ dinh dưỡng cho người giảm cân: hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanhChế độ dinh dưỡng cho người giảm cân: hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh

Và chuyên gia vẫn nhắc đi nhắc lại rằng, dù bạn áp dụng bất kì cách giảm cân nào thì cũng chỉ có hiệu quả tạm thời. Điều quan trọng hơn hết, bạn cần thay đổi từ chính thói quen, lối sống sinh hoạt của mình. Hãy bắt đầu quyết tâm ngay từ hôm nay để nhanh chóng đạt được những mục tiêu cân nặng của bản thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn