Học lỏm cách biến tấu khăn quàng cổ thành phụ kiện mùa đông đầy sáng tạo

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo các cách biến tấu khăn quàng đầy mới mẻ dưới đây để mang lại sức sống mới cho những món đồ quá quen thuộc.

Mùa đông đến chính là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để khoác thêm những chiếc khăn choàng vừa giữ ấm, vừa làm điểm nhấn cho set đồ dạo phố hoặc đến công sở. Nếu yêu thích những chiếc khăn len, lụa... đầy màu sắc thì đừng bỏ qua những mẹo biến hóa dưới đây để trở thành cô nàng cá tính.

bien-tau-khan-choang-co-thanh-phu-kien-mua-dong-chat-lu2-2018-11-08-12-37

Áo thun phối cùng quần jeans hoặc legging giúp thoải mái vận động, nhưng phong cách này lại được đánh giá là quá an toàn. Chiếc khăn choàng giả áo, dài chấm gối chắc chắn là “cứu tinh” của bạn trong trường hợp này.

bien-tau-khan-choang-co-thanh-phu-kien-mua-dong-chat-lu5-2018-11-08-12-37

Khăn choàng cổ bằng vải dạ, vải nỉ có hoạt tiết sặc rỡ tuy quen thuộc, nhưng là phụ kiện không thể thiếu để phối cùng blazer trong những ngày lập đông. Set đồ tưởng chừng bình dân này đủ giúp mọi quý cô toả sáng dù chẳng cần thêm bông tai, clutch hay kính mắt thời thượng.

bien-tau-khan-choang-co-thanh-phu-kien-mua-dong-chat-lu7-2018-11-08-12-37

Nếu khăn choàng vẫn chưa mang đến cho bạn cảm giác bước giữa mùa đông lạnh lẽo thì đừng ngại ngần phối thêm một chiếc mũ lông. Món đồ này vừa giữ ấm vừa mang đến cho những nàng tiểu thư kiêu kỳ vẻ đẹp thuần khiết.

bien-tau-khan-choang-co-thanh-phu-kien-mua-dong-chat-lu8-2018-11-08-12-37

Khăn hoạ tiết thổ cẩm từ trước đến nay vẫn luôn thịnh hành, đặc biệt là khi phối cùng những mẫu sơ mi trắng được thiết kế tinh tế. Bỏ qua những cách vắt hay choàng đơn giản thì nay chiếc khăn được biến tấu để có thêm chức năng của mũ. Nàng có thể dùng kẹp ghim nhỏ để cố định hai mép khăn để không phải bận tâm giữ chặt chúng mỗi lúc tạo dáng hay di chuyển.

20150907_khan5

Tận dụng làm đồ tran sức cho tóc. Đó là tận dụng khăn choàng như món phụ kiện để "cường điệu" vẻ nữ tính cho các nàng tóc mây. 

20150907_khan14

Với sức sáng tạo không ngừng, các tín đồ thời trang đình đám luôn mang đến sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ với cách biến tấu mới lạ trên các món đồ quen thuộc như biến chiếc khăn thành thắt lưng đầy tiện lợi.

Empty
Empty

Để chiếc túi xách thêm điệu đà và sặc sỡ, hãy thử dùng khăn để quấn hoặc buộc vào quai túi, biết đâu bạn sẽ vô tình "thổi bùng" một xu hướng làm đẹp cho phụ kiện mới không chừng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn