Biết trước sẽ khổ nhưng phụ nữ vẫn cứ đâm đầu vào yêu kiểu đàn ông này

( PHUNUTODAY ) - Có những mẫu đàn ông thường đem lại tổn thương nhưng phụ nữ vẫn cứ muốn đâm đầu vào yêu.

Thường toát ra sự quyến rũ

Nhiều cuộc khảo sát đã khẳng định, ở trên người của đàn ông lăng nhăng luôn toát ra một bầu không khí của sự quyến rũ. Sự hiện diện của họ, nét mặt và hành vi của họ luôn thú vị hơn những chàng trai bình thường.

Luôn nói những điều mà phụ nữ thích nghe

Đàn ông lăng nhăng biết nói những điều mà phụ nữ thích nghe và luôn lựa chọn những từ ngữ phù hợp. Họ có dư thừa kiến thức về phụ nữ và họ sử dụng tốt những điều đó để có được điều mà họ muốn.

Biết cách làm phụ nữ thấy mình đặc biệt

Đàn ông lăng nhăng là những người biết thao túng và biết cách làm cho phụ nữ thấy mình trở nên đặc biệt. Họ hiểu rõ các quy tắc cuộc chơi và khiến phụ nữ luôn tin rằng cô ấy chiếm một vị trí cao trong lòng đàn ông.

nha-mat-nuoc-ban-trai-lien-ru-toi-vao-nha-nghi-tam-va-cai-ket-he-96f4d2

Đàn ông quá đẹp trai

Nhiều phụ nữ rất hạnh phúc khi kết hôn được với một người chồng đẹp trai. Tuy nhiên, đẹp trai quá cũng là cái tội. Dù anh ta không cố tình nhưng vẫn sẽ có hàng tá vệ tinh xung quanh. Và bạn có dám tin rằng chàng ta sẽ không có phút yếu lòng nào mà ngã vào những người phụ nữ ấy?

Bạn không muốn lúc nào cũng phải sống trong nghi ngờ trong cuộc hôn nhân của mình, đúng không?

Có tính cách alpha

Hầu hết những người có quan hệ lăng nhăng đều có tính cách alpha (Alpha là chữ cái đầu tiên thuộc bảng chữ cái của Hy Lạp, được coi là chữ của trí tuệ. Người có tính cách alpha là một người độc đáo đến mức lập dị). Họ luôn bày tỏ mức độ tin cậy, quyền lực và thái độ chân thành tạm thời để thu hút người mà họ nhắm đến.

Đàn ông đặt sự nghiệp lên hàng đầu

"Trai tham sắc, gái tham tài", phụ nữ luôn bị thu hút bởi những người đàn ông thành đạt, có sự nghiệp. Tuy nhiên, lấy một người như vậy, phụ nữ thường phải lui về làm hậu phương để anh ta có thời gian chăm lo cho sự nghiệp.

Đôi khi họ sẽ không thể quan tâm, yêu thương, chăm sóc và coi bạn là ưu tiên số một của họ. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bước vào mối quan hệ với một người đàn ông như vậy.

Người yêu cuồng nhiệt

Trai hư luôn là bức chân dung của những người yêu hoang dã làm phụ nữ phải phát cuồng lên phía sau họ. Trai hư là những người phù hợp với bản tính hoang dã của nhiều phụ nữ. Đó là lý do phổ biến tại sao nhiều phụ nữ muốn hẹn hò với trai hư.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT