Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Hợi

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7/2018, sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Hợi có gì đặc biệt? Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 chi tiết của người tuổi Hợi, có thể nó sẽ giúp bạn đề phòng được những chuyện không may sắp xảy ra.

 Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2018

Tử vi tuổi Hợi tháng 7 cho biết đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi, học hành thi cử đỗ đạt, có thành tích khả quan. Tháng này bản mệnh phát huy cao độ tính độc lập và tự chủ của mình, nên tự giác học hành, ôn luyện không cần phụ huynh phải nhắc nhở. Trong công việc cũng chủ động và xông xáo hơn, không còn thụ động đợi người khác giao việc cho mới làm.

Tài lộc tháng này khởi sắc hơn trước, tuy nhiên chưa rõ ràng nên cần kiên nhẫn chờ đợi. Nhìn chung người làm công ăn lương vẫn phải chịu khá nhiều áp lực về tài chính. Người kinh doanh, buôn bán sẽ có một tháng tất bật, doanh thu khá, có thể tích lũy được một khoản nhỏ đề phòng khi bất trắc.

Chuyện tình cảm của con giáp này không mấy suôn sẻ, vợ chồng nên tỉnh táo và tế nhị xử lý các tình huống thường nhật. Các cặp đôi dù đang trong giai đoạn mặn nồng cũng không nên chủ quan. Bạn bè thân thiết nhưng lại lén lút sau lưng trở thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc lứa đôi, cần hết sức tỉnh táo.

cf003e887e2d8d5312163e8bab525e8b21ab993f

Vận trình sức khỏe đi xuống, thể trạng yếu, tuổi Hợi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, kém ăn, suy nhược thần kinh. Ngoài ra cần chú ý họa huyết quang có thể xảy ra khi gặp các sự cố bất ngờ, tổn hại tới thân thể bản thân và những người xung quanh.

Tổng quan về tuổi Hợi năm 2018

Năm 2018, người tuổi Hợi gặp sao Thất Sát nên dự báo một năm vất vả, trong công việc có nhiều phiền phức, nhiều lần gặp phải thất bại. Tuy nhiên, giữa năm bạn sẽ có vận phát nhưng lại bị lỡ về thiên thời nên hoàn cảnh lúc lên lúc xuống, khó nắm bắt vì thế muốn mọi chuyện được suôn sẻ hơn nữa cần phải cô gắng hơn người để bù đắp lại.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2018 sẽ có Thiên Quan ẩn giấu trong Mậu Thổ. Sự nghiệp của bạn đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn mà thôi. Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp. Ngoài ra, do mặt sự nghiệp của bạn không thuận như ý sẽ khiến tinh thần bạn bị dao động và không được quyết liệt.

Đối với những người làm ăn thì sẽ bị các cơ quan thanh tra nhà nước kiểm tra và gây ra những khó dễ. Năm nay bạn đừng vội vàng động vào lĩnh vực bất động sản vì chỉ có mất tiền mà thôi.

Tài lộc

Theo Lịch 2018, Tài lộc của bạn trong năm nay không được thuận lợi. Về mặt công việc thì bạn cần giao tiếp nhiều với pháp luật hoặc là các cấp lãnh đạo. Những người này dễ vì áp lực từ cấp trên mà gây ra nạn phá tài, hoặc là bị phạt tiền từ các cơ quan hành pháp. Đặc biệt, đối với những người tuổi Hợi không được dễ dàng tin người hoặc lao theo các trò đỏ đen. Năm mà Tài khố hao tổn thì bạn không nên mạo hiểm dùng đồng tiền của mình bạn nhé.

Tình cảm

Tình cảm của người tuổi Hợi Thiên Hỷ tinh đào hoa. Những nữ mệnh thì có lợi khi ở trong trường hợp có nhiều đối tượng khác giới xuất hiện. Đối với những cô gái tuổi Hợi dễ gặp được nửa kia ở các đám cưới hoặc là các buổi tiệc ra mắt. Có điều với bản tính cố chấp lại có chút tư duy thần bí của mình thì dù nửa kia của bạn có điều kiện tốt cũng sẽ không khiến bạn hài lòng. Đối với nam mệnh thì không được may mắn như những nữ tuổi Hợi. Về đường tình cảm đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả như mong đợi. Thái độ không rõ ràng của người này sẽ khiến cho đối phương không hiểu được tình cảm mà dẫn đến chia li sớm muộn.

nhung-tin-nhan-sms-chuc-ngu-ngon-hay-nhat-1

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn không được tốt. Vì Thiên Quan Tinh chủ về âm tà tính sát thương rất lớn. Tinh tú mang điềm về các hành vi ức hiếp, gây áp lực. Có thể bạn sẽ gặp phải những xung đột với những thế lực ngoài xã hội thì từ đó làm tổn thương đến bản thân. Ngoài ra, cũng theo Lịch âm 2018, do bị Thổ khí hoành hành và sức mạnh hành Thủy trong căn mệnh sẽ bị yếu đi. E là bạn sẽ gặp phải những bệnh không quá nặng tuy nhiên lại rất lâu khỏi. Thường ngày bạn nên duy trì các hoạt động sẽ có lợi cho cơ thể. 

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn