Trước khi lấy chồng, Vũ Cát Tường gây xôn xao vì có "tin vui"?

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo người hâm mộ dành cho Vũ Cát Tường những lời chúc hết sức dễ thương.

Tại sự kiện vinh danh top 30 người trẻ Việt dưới 30 tuổi năm 2018 diễn ra tối 24/4, Vũ Cát Tường đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi được vinh danh ở lĩnh vực Nghệ thuật - Sáng tạo.

Vũ Cát Tường cho biết, đây là giải thưởng có ý nghĩa với cô bởi nó ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của người trẻ ở mọi lĩnh vực khác nhau dành cho xã hội. Bản thân nữ ca sĩ/ nhạc sĩ khi được lọt vào danh sách này thật sự là một niềm vinh dự và hạnh phúc khó có thể tả được.

Vũ Cát Tường được vinh danh ở lĩnh vực Nghệ thuật - Sáng tạo

Vũ Cát Tường được vinh danh ở lĩnh vực Nghệ thuật - Sáng tạo

"Chiếc cúp danh giá này sẽ là động lực để Tường tiếp tục làm việc nghiêm túc và cống hiến nhiều hơn nữa để không phụ lòng những ai quan tâm, ủng hộ mình suốt thời gian qua" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian qua, Vũ Cát Tường đã gặt hái được khá nhiều thành công. Thành công của cô đến từ việc nỗ lực trong suốt thời gian qua khi là nhạc sĩ có nhiều bản hit, xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình với vai trò HLV, đào tạo ra nhiều tài năng...

Bên cạnh sự "thăng hoa" trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của Vũ Cát Tường cũng khá suôn sẻ. Nữ ca sĩ thừa nhận đã có người yêu và đang hạnh phúc.

Empty

Trước đó, dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Vũ Cát Tường đã bị bắt gặp thân mật cùng một chàng trai lạ mặt ở trung tâm thương mại tại quận 7. Được biết, người yêu nữ ca sĩ chính là Brian Trần – một người mẫu Việt kiều.

Brian Trần và Vũ Cát Tường đã là bạn bè từ rất lâu nhưng vì cả hai đều bận bịu với kế hoạch học tập, làm việc riêng nên ít có cơ hội gặp nhau. Tuy nhiên cả hai vẫn luôn theo dõi và ủng hộ các kế hoạch của nhau.

Chân dung bạn trai của Vũ Cát Tường

Chân dung bạn trai của Vũ Cát Tường

Từ trước đến nay, Vũ Cát Tường luôn theo đuổi hình tượng cá tính, tomboy, cho nên cô không ít lần bị đặt dấu chấm hỏi về giới tính. Vì thế, việc cô xuất hiện cùng Brian Trần đã xóa tan những nghi ngờ trước đó./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn