Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị vấp suýt ngã trên sân khấu chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang chinh chiến với các nhan sắc khác trong đêm chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2018).

12h trưa nay 9/11 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International) đã được diễn ra tại Tokyo. Đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường này là Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Người đẹp Việt đang có sự thể hiện đầy tự tin, được đánh giá tốt trong đêm thi quan trọng nhất.

Mở đầu đêm chung kết là phần trình diễn Quốc phục. phần thi trình diễn này, Thuỳ Tiên mang tới bộ áo dài có phần sau hoạ tiết, tuy nhiên bộ trang phục này khiến người đẹp bị che mất những bước đi uyển chuyển, đồng thời suýt vấp té ở phút cuối. Mỹ nhân Việt vẫn giữ bình tĩnh, tự tin kết thúc phần trình diễn mở màn của mình.

Thùy Tiên suýt bị vấp ngã trong phần trình diễn Quốc phục.

thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018-thuy--9b8ad3
Một vài hình ảnh của Thùy Tiên tại đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018.

Một vài hình ảnh của Thùy Tiên tại đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018.

Có thể thấy tròn đêm chung kết này, đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã bất ngờ thay đổi chiếc mấn của của tổng thể bộ Quốc phục so với lúc người đẹp công bố với khán giả trước vòng chung kết. Đây chắc hẳn là một quyết định đúng đắn và dứt khoát của cô nàng để làm cho bộ Quốc phục trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Ở bộ Quốc phục trước đó, với chiếc mấn có đính kèm theo những búp sen vàng ở phía trên khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên kém sang trọng và không tinh thế, thậm chí còn khá thô với phần áo dài vô cùng nhẹ nhàng và thướt tha.

Chiếc mấn có đính kèm theo những búp sen vàng được công bố trước đó được nhận xét là kém sang, thì trong đêm chung kết đã có sự thay đổi thông minh.

Chiếc mấn có đính kèm theo những búp sen vàng được công bố trước đó được nhận xét là kém sang, thì trong đêm chung kết đã có sự thay đổi thông minh.

Với sự thay đổi chiếc mấn bằng những hoạ tiết đính kết vô cùng quý phái và quyền lực, Thuỳ Tiên đã thật sự toả sáng trong từng bước chân và nhận được rất nhiều lời khen theo bình luận khán giả theo dõi cuộc thi. 

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã tung ra bảng bình chọn cuối cùng Top 20 gương mặt tiềm năng nhất tại cuộc thi. Nếu như ở bảng xếp hạng trước đó, đại diện Việt Nam giữ vị trí thứ 8 thì hiện tại, cô được xếp ở vị trí thứ 14, đồng thời người đẹp Colombia được dự đoán là Tân Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam trong các kỳ Miss International thuộc về người đẹp Thuý Vân với vị trí Á hậu 3. Do đó, Thuỳ Tiên cần phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc đua cuối cùng mới có hi vọng dành được thứ hạng cao tại một trong những đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh này.

Bảng đánh giá cuối cùng của Missology trước thềm chung kết Miss International  2018.

Bảng đánh giá cuối cùng của Missology trước thềm chung kết Miss International 2018.

Tiếp theo đây, Thuỳ Tiên sẽ còn phải trải qua khoảng 2 phần thi nữa để chọn ra top thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp con đường chinh phục vương miện Miss International 2018. Khán giả hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đại diện Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trong cuộc thi này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn