Đông Hùng nhắn nhủ em trai sau khi bị giang hồ đánh tả tơi vì gánh nợ thay mẹ

( PHUNUTODAY ) - "Anh đã hy sinh, mất mát nhiều rồi, nhưng chắc chắn anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng" - Đông Hùng chia sẻ.

Sau thời gian dài im lặng chịu đựng, Đông Hùng đã lên tiếng về việc anh phải trả nợ tiền tỷ thay mẹ vì mẹ vay nợ lãi. Theo đó, suốt 4 năm qua nam ca sĩ đã phải làm đủ mọi nghề để trả số nợ 16 tỷ của mẹ. Sốc hơn nữa, anh còn bị giang hồ chém ở tay vì không đủ trả nợ lãi.

dong-hung 1

 Đông Hùng bị giang hồ chém ở tay vì không kịp trả hết nợ tiền tỷ của mẹ

Quá sức chịu đựng, Đông Hùng phải cầu xin mọi người đừng cho mẹ anh vay tiền nữa. Anh cũng viết tâm thư gửi cho em trai để cùng động viên em vượt qua quãng thời gian cùng cực.

Anh viết: “Em trai… Đêm rồi, anh mới viết những dòng này. Mấy ngày nay mệt mỏi nhỉ, người ra người vào tấp nập nhà cửa, dù không nói gì nhưng anh biết trong đầu cậu ngổn ngang những suy nghĩ.

Thằng anh bị đau, thằng em phải xắn quần vào để giúp anh vệ sinh cá nhân. Từ hôm qua đến giờ, thằng anh trở mình vì đau, nó hỏi, thằng anh nằm giật mình, nó cũng hỏi, thằng anh nó ngồi yên, nó cũng hỏi. Những câu hỏi cộc lốc: "Anh sao đấy?", "Đau à?", "Chết chưa! Ai bảo!". Thấy rõ là thương, đang sợ lắm, nhưng giả vờ "cứng" đấy nhé.

Đúng, bọn mình phải cứng rắn lên. Sau này lớn, Huy thay anh làm trụ cột trong gia đình. Mình phải mua được căn nhà to hơn căn nhà đã mất, cảnh thuê nhà thế này mệt lắm. Phải về quê xây cái Từ Đường của nhà mình để lấy lại lòng tự trọng cho bố. Phải làm nhiều lắm đấy, nên từ giờ, phải "cứng" vào".

dong-hung 2

 Em trai Đông Hùng chăm sóc khi anh mệt, anh đau

“Huy là động lực để anh kiên cường với tất cả những khó khăn và cả cay đắng của gia đình mình. Huy sẽ lớn, sẽ trưởng thành, và hiểu những chuyện anh đang giấu và giá trị của những khó khăn trong cuộc sống, của đồng tiền, những bon chen bên ngoài… Nhưng đó là chuyện của sau này, tất cả những gì anh muốn là Huy phải quyết tâm học thật giỏi, vì chỉ có cách đó mới là con đường lớn để Huy ngẩng cao đầu với trong cuộc sống này

Anh đã hy sinh, mất mát nhiều rồi, nhưng chắc chắn anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em và bảo vệ em trai mình”.

Sau những chia sẻ của Đông Hùng, đồng nghiệp bạn bè hỏi han động viên anh rất nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn