3 nét đẹp ngoại hình của phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất

( PHUNUTODAY ) - Điều gì khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn nhất trong đôi mắt của người đàn ông? Dưới đây là những tiết lộ thú vị giúp bạn chinh phục được trái tim người đàn ông mình yêu thương.

Giọng nói và cách phát âm

Cổ nhân dạy: Tướng nói sẽ tạo ra phúc đức của phụ nữ. Phụ nữ giọng nói càng trong trẻo, dễ nghe, nói lời hay ý đẹp, sẽ tạo được sự cảm mến từ người khác. Theo nghiên cứu khoa học, đàn ông thường có ấn tượng tốt với những người phụ nữ giọng nói nữ tính. Thực tế, giọng nói của phụ nữ tạo ra ấn tượng sâu sắc trong lòng phái mạnh. Giọng nói càng lanh lảnh, trong veo, càng khiến anh ta cảm thấy được thư giãn, thoải mái và dậy lên khát khao muốn được gần gũi, chinh phục.

Một nụ cười rạng rỡ

660x380_bestie-phu-nu-xinh-dep-20161028154025

Phụ nữ đẹp nhất không phải là khi trát lên mình phấn dày son đậm, mà chính là khoảnh khắc nở trên môi nụ cười hạnh phúc xuất phát từ tận tâm can. Phụ nữ, dù là ai đều trở nên xinh đẹp hơn mỗi khi mỉm cười. Phụ nữ dù tướng mạo thanh tú đến đâu. Nhưng nếu không biết mỉm cười, cũng không thể trở nên cuốn hút.

Một nụ cười, không chỉ khiến phụ nữ trở nên rạng rỡ hơn, mà còn tiếp thêm năng lượng sống cho mọi người xung quanh, khiến đàn ông xao xuyến, thương nhớ không thôi. Vậy nên, phụ nữ à, khi gặp được người đàn ông mình thương, hãy mỉm cười thật tươi. Dù không ai nói ra, nhưng trông bạn thật sự cực kỳ hấp dẫn. 

Một làn da đẹp

song-tron

Cổ nhân dạy: "Nhất dáng nhì da". Phụ nữ sở hữu một làn da mịn màng, khỏe khoắn, sẽ tạo được ấn tượng tốt trong trái tim người đàn ông. Bởi đây chính là yếu tố quyết định đến mức độ hấp dẫn của họ trong mắt người khác giới. Bạn có thể sở hữu một làn da trắng hồng, không tỳ vết. Nhưng cũng có thể là một làn da nâu bóng, khỏe khoắn,... 

Phụ nữ thông minh, hãy biết chăm chút cho nước da của mình, đừng ngủ muộn, tự đày đọa, nạp quá nhiều hoạt chất độc hại vào cơ thể. Hãy để làn da của bạn căng tràn sức sống nhất có thể. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn