Á hậu Thúy Vân bất ngờ tiết lộ những tiền nhân trong gia đình là nhân vật lịch sử nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Thuý Vân đã cùng ông xã và hai bên gia đình đi tham quan và chụp ảnh ở những con đường được đặt theo tên của những tiền nhân trong gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Vân đã cùng hai bên gia đình tham quan và chụp ảnh ở những con đường được đặt tên theo các thành viên đi trước trong gia đình cô.

Cụ thể cô viết: "Hôm nay vợ chồng Vân đã có một ngày thực sự ý nghĩa khi cùng với gia đình đến thăm các con đường được đặt tên theo các nhà văn hoá lớn của dân tộc và gia đình. Đó là các con đường mang tên Ông Sơ Cao Xuân Dục, Ông Cố Hoàng Tăng Bí và Ông Ngoại Hoàng Minh Giám. Các ông luôn là những tấm gương sáng của văn hoá và tri thức Việt Nam. Được đi thăm những con đường mang tên các ông và nghe mọi người kể những câu chuyện tuyệt vời làm cho vợ chồng Vân thật tự hào. Đây cũng sẽ là động lực để vợ chồng Vân cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa, để trở thành những người con, người cháu giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình".

Empty
Empty

Chia sẻ này của Thúy Vân khiến không ít người bất ngờ. Bởi chẳng ai nghĩ rằng á hậu lại sinh ra trong một gia đình có truyền thống văn hóa lâu đời với rất nhiều những nhân vật lịch sử như vậy. Đây cũng có lẽ chính là lý do mà người đẹp luôn hướng đến hình tượng người đẹp tri thức. 

111578779_3677793488915432_7367360225018368505_o-ngoisaovn-w1172-h1758

Hôn lễ của Thúy Vân sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay, chỉ còn vài giờ nữa là cô nàng sẽ lên xe hoa về nhà chồng. 

Cách đây không lâu, Thúy Vân từng tỏ ra rất hạnh phúc khi nói về chuyện tình cảm của mình: “Đây là một mối quan hệ trọn vẹn của hai người trưởng thành. Anh và mình có cùng quan điểm sống, có cùng những mục tiêu chung và ở bên cạnh anh mình cảm thấy mình được truyền cảm hứng để trở thành một người tốt hơn. Mình đã trải qua đủ để hiểu được mình cần gì trong cuộc sống này và cuộc sống với anh chính là điều mà mình luôn mong muốn". Thuý Vân cũng cho biết chồng sắp cưới là người đàn ông tốt, đã đồng hành và cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống.

"Có một lần, Vân đi quay phim ở quận 12, anh ở quận Bình Thạnh. Lúc đó, Vân rất thích món kem trà sữa trân châu đường đen và nhắn tin cho anh. Sau đó không lâu, anh chạy tới và mang tới cho Vân. Vân thực sự cảm động", cô chia sẻ về người chồng sắp cưới của mình thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cô.

nhat-vu-7237-1584772193-15874284525411689675512

Bạn trai Thuý Vân tên Nhật Vũ, là doanh nhân thành đạt, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung hơn so với tuổi thật. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn