Bí quyết "ăn thả ga" mà không lo béo với 8 loại thực phẩm bổ dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Không còn lo ngại mình "thở thôi cũng béo" nữa vì ngay bây giờ bạn có thể nắm được bí quyết "ăn thả ga" mà không lo béo với 8 loại thực phẩm bổ dưỡng sau đây:

1- Trứng:

trungga_1-1705

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, tuyến giáp giúp việc chuyển hóa và tăng trưởng cơ thể được diễn ra đều đặn. Một thực phẩm thường thấy hàng ngày giúp cải thiện tuyến giáp chính là món trứng luộc. Trên thực tế, việc ăn trứng luộc giúp giảm cảm giác đói, do đó khiến cơ thể ít đòi hỏi bạn nạp thức ăn hơn. Bạn có thể ăn chúng bất cứ lúc nào trong ngày, ngày cả vào ban đêm mà không sợ bị tăng cân.

2- Rong biển

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chỉ cần hấp thu 7g rong biển bạn đã có 4500 microgam i-ốt, một chất giúp cải thiện tuyến giáp rất hiệu quả. Ngoài ra, rong biển còn chứa nhiều chất xơ, giúp giảm hấp thụ tối đa lượng chất béo đưa vào cơ thể

3- Rễ củ cải đỏ: là một nguồn dinh dưỡng chứa nhiều mangan. Nó giúp đốt cháy chất béo, điều chỉnh lượng đường trong máu của bạn. Một phần trung bình chỉ là 40 kcal.

4- Thực phẩm từ sữa

tang-can-tu-sua

Bao nhiêu cô gái nghĩ uống sữa và ăn những thực phẩm từ sữa sẽ làm cơ thể bị béo do lượng chất béo, đường trong sữa mang lại? Bạn hoàn toàn sai rồi  nhé, thực tế trong sữa có rất nhiều chất giúp giảm cân như protein, axit béo và chứa hàm lượng calo tương đối thấp, đồng thời cũng là thực phẩm bổ sung rất nhiều canxi cho cơ thể.

5- Quả dưa chuột: Là một loại rau không thể thiếu cho tất cả những người giảm cân, dưa chuột giúp chống lại sưng phù

6- Cam, bưởi và quýt: Nhiều loại trái cây được khuyến cáo không nên ăn nếu bạn muốn giảm cân, nhưng trái cây có múi là một ngoại lệ ở đây. Chúng chứa nhiều chất như chất xơ, flavonoid và vitamin C. Các chất này làm cho bạn cảm thấy ngon miệng, giúp tiêu hóa, gan, và da của bạn và giúp bạn khỏe mạnh hơn.

images (9)

7- Cần tây: Thân cây cần tây là 95% nước. Chúng giúp bạn giảm cân thừa và giải độc cho cơ thể nhờ vào tác dụng lợi tiểu.

8- Cải bắp: Các loại rau là món ăn tuyệt vời cho những người muốn giảm trọng lượng cơ thể. Một phần của cải băm nhỏ chỉ khoảng 7 kcal. Dĩ nhiên, bạn không nên ăn bắp cải và súp lơ quá nhiều vì chất dinh dưỡng của chúng là kẻ thù với iốt, nhưng bạn có thể sử dụng vài lần một tuần.

Với 8 loại thực phẩm này, các nàng béo có thể "ăn thả ga" vừa no lâu lại vừa không sợ tăng cân vù vù nữa rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn