Mang bầu chỉ nặng hơn 30kg vẫn bị chồng hành hạ, đánh đập như cơm bữa

( PHUNUTODAY ) - Xót xa cảnh người phụ nữ đang mang bầu chỉ nặng hơn 30kg vẫn bị chồng hành hạ, đánh đập như cơm bữa.

mang-bau

Bên cạnh những hình ảnh người phụ nữ đang mang bầu, dáng người nhỏ bé, đang ôm đứa con nhỏ với khuôn mặt mếu máo, xây sát sưng tấy là dòng trạng thái có viết:

Thật sự mình là người kinh doanh không muốn gây thù kết oán với ai. Nhưng như thế này im lặng sao đây. Không hiểu loại người gì mà vợ thì đang mang bầu, con thì còn nhỏ, cứ nhậu với bạn là đánh vợ.

Tuần đánh mấy lần như thế này người nào chịu nổi, bộ dạng con bé có hơn 30kg, đánh không cần lí do, bực chuyện gì ngoài đường cũng về kiếm chuyện đánh, thấy mà bức xúc quá.

Không cần biết là chị vợ đúng hay sai nhưng động tay động chân đánh đập vợ là không thể chấp nhận được rồi. Loại đàn ông cặn bã.

P/s: Phụ nữ đúng chỉ hơn nhau ở tấm chồng, lấy phải thằng khốn nạn thì cuộc đời tụt dốc không phanh”.

mang-bau

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em phụ nữ. Hầu hết ai cũng lên án hành động vũ phu của người chồng khi đối xử tệ bạc với người vợ, người đầu ấp tay gối của mình, thậm chí còn đang nuôi con nhỏ và đang mang thai con mình trong bụng.

Một số người khác lại thương xót cho cô vợ trẻ khi lấy phải người chồng vũ phu, đã thế lại còn gầy trơ xương. Có lẽ đang nuôi con nhỏ và mang thai nhưng thường xuyên bị chồng hành hạ nên mới ra như vậy.

Qúa xót xa, nhiều người đưa ra lời khuyên mong người vợ trẻ đừng chịu đựng nữa, chỉ càng thêm khổ. Thay vào đó, hãy giải thoát cho chình mình và con mình để cuộc sống của mình và con trở nên tốt đẹp hơn.

Phụ nữ nên làm gì khi bị chồng đánh?

Thứ nhất, đừng nói đến chuyện sai lầm khi chọn chồng nữa. Bởi dù đúng hay sai thì gã cũng là chồng của bạn rồi, nhưng lấy được thì bỏ được, nhất là với những gã vũ phu thì lại càng nên rũ cho bằng được. Điều này cần rất nhiều sự dũng cảm của các chị, các mẹ.

Thứ hai, nếu bị đánh, đừng im lặng, hãy mở cửa ra. Đừng chống cự lại gã, sức phụ nữ hiếm khi chống lại được cơn cuồng nộ của vũ phu.

Chạy thật nhanh đến nơi nào bạn có thể nương náu (nhà hàng xóm, đồn công an, nhà người thân, bạn bè...). Hãy tắt điện thoại và tĩnh trí ở một nơi gã không tìm được, bình tĩnh suy nghĩ và lên đồn công an trình bày sự việc. Nếu bạn không lên tiếng, sẽ không ai giúp bạn cả. Bỏ cái sĩ diện ấu trĩ của bạn đi nếu bạn còn muốn sống yên ổn và hạnh phúc.

Hãy nghe gã ân hận, xin lỗi, bạn có thể cảm thông hoặc không. Nhưng nếu bạn để gã đánh đến lần thứ 3 mà vẫn cảm thông, bao dung hoặc chịu đựng thì có lẽ không ai muốn thông cảm cho bạn nữa.

Trên đời này, không ai có quyền xâm phạm đến thân thể của bạn nếu bạn không cho phép. Luật pháp đã có quy định, dư luận cũng chẳng đồng tình. Nếu gã vẫn tiếp tục đánh bạn, chỉ là vì chính bạn đã cho phép gã làm như thế. Nếu không, hãy lên tiếng, vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, chứ không phải để bị đánh!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn