Gần 1 năm kết hôn, Hari won tiết lộ cả tháng mới ăn với chồng được vài bữa cơm

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Hari Won với khán giả trong đoạn livestream cách đây không lâu đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Hari Won đã có một đoạn livestream ngắn với người hâm mộ nhân lúc có thời gian rảnh rỗi. Bên cạnh việc giao lưu với fan, bà xã Trấn Thành cũng chia sẻ về những tâm sự xung quanh cuộc sống hôn nhân hiện tại. 

10

Giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết thời gian này cô và ông xã Trấn Thành đều rất bận rộn với các dự án nên 2 vợ chồng không thể bên nhau nhiều như trước đây. 

12

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tiết lộ gần 1 năm kết hôn, cả tháng mới ăn với Trấn Thành được một bữa cơm. 

11

 Nữ ca sĩ còn tiết lộ cô hoàn toàn chẳng nắm được lịch trình của chồng. Cô chỉ biết khi nào anh kết thúc giờ làm về nhà.  

Ngay sau khi bị Hari Won tố cả tháng mới cùng nhau ăn chung bữa cơm được 1 lần, Trấn Thành đã lập tức lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

15

Mặc dù không nói rõ nhưng nhiều người cho rằng Trấn Thành đang muốn ám chỉ do tính chất công việc bận rộn nên cứ ‘phải lao theo’, ít có thời gian ở bên bà xã. 

16

Dù thời gian ở bên cạnh nhau không nhiều như trước, nhưng hễ có lúc rảnh rỗi, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won lại cùng nhau đi ăn những món ngon, đi xem phim để hâm nóng tình cảm. 

17

Chuyện tình cảm của hai người luôn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Nhưng mỗi khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân, khán giả lại được dịp bất ngờ về cặp đôi này.

13

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây Hari Won từng thừa nhận qua nhiều tháng kết hôn mà cô vẫn chưa cảm thấy được sự
khác nhau giữa trước và sau khi cưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn